T^T

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าสุนัขเป็นสัตว์ที่มีความซึ่ อสัตย์ โดยเฉพาะกับคนที่เลี้ยงดูมันมา แต่ภาพที่แสดงถึงความรักและความซึ่อสัตย์ระหว่างสุนัขด้วยกันนั้น ท่านจะเห็นได้จากภาพที่เกิดขึ้นบนทางด่วนในรัฐนิวยอค์กเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค ที่ผ่านมา

 บนทางด่วน (the deegan Expressway, a busy highway in the Bronx) ซึ่งเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนตอนเช้า การจราจรเกิดติดขัด คนที่นั่งดูข่าวทาง T.V จะพบภาพที่ทำให้เกิดความประหลาดใจ ที่มีสุนัขดูคล้ายพันธ์ golden retriever (lab mix) ถูกรถชนนอนอยู่บนถนน และมีสุนัขพันธ์ shepherd mix วิ่งเห่าไปรอบๆ สุนัขตัวที่นอนอยู่ เพื่อป้องกันไม่ให้รถที่วิ่งอยู่ชน ทำให้การจราจรติดขัด ตำรวจรีบนำกำลังไปช่วย แต่ก็ต้องใช้เวลาซักพักใหญ่กว่าที่ สุนัข shepherd mix จะยอมให้นำตัวไปให้พ้นจากทาง ด่วนเพื่อความปลอดภัย จากนั้นได้นำสุนัขไปส่งที่คลีนิกรักษาสัตว์และพบว่าขาหัก

 

 

สุนัข shepherd mix พยายามเห่าไล่ ไม่ยอมให้ตำรวจเข้าใกล้

 

 

 

ยอม ให้นำตัวไป

 

กระดูก ขาหัก

 


  หลังผ่าตัด

     

 ต่อมาได้พบว่า สุนัข shepherd mix ที่คอยเห่าป้องกัน เป็นลูกของสุนัขตัวที่ถูกรถชนนั่นเอง แต่ที่น่าประหลาดใจอย่าง เหลืดเชื่อก็คือ เจ้าของสุนัข ได้นั่งดูข่าวอยู่ด้วย ก็รีบขับรถไปพาสุนัขจากคลีนิกไปโรงพยาบาลสัตว์ เพื่อให้ได้รับการผ่าตัดทันที

 ต้องขอขอบคุณภาพข่าวนี้ ที่ทำให้เจ้าของได้มีโอกาสพบสุนัขที่หายไปอีกครั้งหนึ่ง และเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจำนวนมากที่แสดงให้เห็นความรัก ความซื่อสัตย์ของลูกที่มีต่อแม่โดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับตนเอง เลย

( ผู้เขียนรู้สึกประทับใจ เลยมานั่งแปลจากข่าวต่างประเทศ ถ้าผิดพลาดอย่างไรต้องขออภัยเพราะภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง)

ที่มาของภาพและข่าว :

http://www.examiner.com/x-2111-Tacoma-Dogs-Examiner~y2009m5d15-Amazing-loyalty-plays-out-on-Bronx-street-as-dog-protects-its-injured-mother

#T^T
silagameza
นักแสดงรับเชิญ
21 พ.ค. 53 เวลา 11:23 1,737 6 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...