แก็ดเจ็ตสุดเจ๋ง! พยากรณ์อากาศ สร้างฝน เมฆ แสงแดด ได้จริง

Ken Kawamoto วิศวกรซอฟต์แวร์ ได้สร้างสิ่งประดิษฐ์แก็ดเจ็ตสุดเจ๋งที่ชื่อว่า “Tempescope” ชิ้นล่าสุดนี้ขึ้นมา เพื่อทำลายกำแพงกั้นระหว่างโลกดิจิตอลและโลกแห่งความจริง ฟังดูแล้วออกจะเพ้อฝันเกินไปใช่ไหมหล่ะ แต่ถ้าได้เห็นความสามารถของเจ้าแก็ดเจ็ต เพื่อนๆ ต้องอยากได้มาครอบครองกันมาแน่นอน .. แก็ดเจ็ตสุดเจ๋ง! พยากรณ์อากาศ สร้างฝน เมฆ แสงแดด ได้จริง

เจ้ากล่องสีเหลี่ยมใบเล็ก Tempescope ที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ มันสามารถแสดงผลการคาดการณ์สภาพอากาศล่วงหน้า หรือแสดงแบบเรียลไทม์ก็ยังได้ แสดงผลทั้งกลางวันและกลางคืน และที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือ มันสามารถสร้างฝน, เมฆ, จำลองฟ้าผ่า และแสงแดด ได้อีกด้วย สมจริงแบบสุดๆ! แต่น่าเสียดายที่กล่องไม่สามารถสร้างหิมะได้ >,<

Tempescope ชิ้นนี้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต และโปรแกรมพยากรณ์อากาศ ซึ่งหมายความว่า ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่าในวันพรุ่งนี้อากาศจะเป็นอย่างไร? ก็สามารถใช้ Tempescope ดูสภาพอากาศล่วงหน้าได้ หรือดูสภาพอากาศของเพื่อนที่อยู่ต่างที่ ต่างเมือง หรือทั่วโลกก็ยังได้ ^^ ส่วนถ้าใครอยากหาซื้อ อยากได้มาครอบครองนั้นก็ต้องอดใจรอกันหน่อย เจ้า Tempescope จะเปิดตัวใน crowdfunding campaign ปลายปีนี้

ขอบคุณที่มา http://www.boredpanda.com/

 

28 มิ.ย. 58 เวลา 10:13 1,948 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...