น้องเดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล ลูกเสธ.แดง น่าเศร้า ครับ

 

ลูกเสธ.แดงเศร้าไปอีกนาน ครับ

เปิดใจของ น้องเดียร์

กลายเป็นข่าวพัวพัน กับเรื่องการเมืองเพราะนามสกุล  “สวัสดิผล”เป็น เหตุยิ่งพักหลังผู้เป็นพ่ออย่าง เสธ.แดง-พล.ต.ขัตติยะ ผู้ทรง คุณวุฒิประจำกองทัพบก มักปรากฎตัวบนพื้นที่ข่าวในยามที่ อุณหภูมิบ้านเมืองกำลังร้อนแรง จึงส่งผลให้ ลูกสาว คนสวยวัย 26 ปี เดีย ร์-ขัตติยา สวัส ดิผล ตกเป้าถูกวิพากย์วิจารณ์…เหตุ มาจากคุณพ่อและคุณลูกต่างอยู่ คนละฝากทางความคิดอย่างสุดคู่

น้อง เดียร์ทนายความ สาวดีกรีปริญญาโท 2 ใบ ด้านกฎหมายจาก สหรัฐ อเมริกา ปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัท สำนัก กฎหมายสากล สยามพรีเมียร์ จำกัด วัน ที่นัดพูดคุยกัน เธอยังสู้อุตส่าห์?ชวน ไปดูกีฬาสุดโปรด คือ การขี่ม้าที่สนามย่านสนามเป้า สัง เกตุจากลักษณะท่าทางการ บังคับม้าแล้วราวกับมืออาชีพทีเดียว ที่ สำคัญไม่มีมาดทนายความอันเคร่งขรึม ให้เห็นแม้แต่น้อย

//พ่อ ใจดี…แต่แม่เจ้าระเบียบ

หญิงสาว รูปร่างแบบบาง ส่งรอยยิ้มหวาน  ก่อนจะเริ่มต้นบท สนทนาถึงชีวิตตั้งแต่เด็กจนโต โดยเธอย้อนความว่าเริ่มเรียนที่ โรงเรียน ราชินีบนตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึง ม. 6 ที่ผ่านมาเธอเห็นข่าว ของพ่อขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์เป็นประจำ ทำ ให้เข้าใจบทบาทการ ทำงานของพ่อที่มีความดุดันในสายตาคนทั่วไป แต่ แท้จริงแล้วเธอบอกว่า คุณพ่อเป็นคนที่ใจดี ตรง กันข้าม คุณแม่(นาวาเอกพิเศษ จัน ทรา)ต่างหากที่คอยเข้มงวดและดูแลลูกอย่างใกล้ชิด ถึง ขั้นที่เรียกว่า เจ้าระเบียบทุกตารางนิ้ว 

            “เดียร์จะถูกแม่เข้มงวดกับการเรียน ขนาด ไปเรียนพิเศษ แม่ไปส่งแล้วนั่งรอจนเรียนเสร็จ อาจ จะเรียกได้ว่าเดียร์เป็น เด็กที่อยู่ในกรอบมาตลอด ด้วย ความที่เรียนราชินีบน ทำให้เราอยู่ในระเบียบ และ ก็ไม่ได้เป็นเด็กซ่าอะไร แต่บางครั้งเดียร์ก็ออกนอกกรอบของคุณแม่บ้าง (หัวเราะ) แต่ แม่จะคอยดึงเข้ามาอยู่ในกรอบเสมอๆ” น้องเดียร์รำลึกภาพอดีต เมื่อครั้งยังเป็น เด็กกระโปรงบาน

21 พ.ค. 53 เวลา 07:54 6,978 11 72
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...