เตือนภัย ผงบุก ไม่ได้มาตรฐาน กินแล้วอาจเป็นแบบนี้ แชร์ให้เพื่อนดู

http://variety.teenee.com/foodforbrain/69715.html

> แชร์เพื่อสังคม ข้อมูลจากคุณ Diamond Rayong Fhj โดยได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าบุกผงที่เกิดเหตุขึ้นนี้มีลักษณะเป็นกล่องแบนสีเขียว แต่อย่างไรก็ตามสินค้าที่ลักลอบผสมสารอันตรายเพื่อให้กินแล้วได้ผลเร็วนี้ อาจมีการเปลี่ยนชื่อ ลักษณะบรรจุภัณฑ์ในหลายๆรูปแบบ ดังนั้นทางที่ดีที่สุดควรปึกษาแพทย์ก่อนใช้ยา อาหารเสริม ที่เราไม่คุ้นชิน

ที่มา: facebook: พระนพดล สิริวํโส https:/www.facebook.com/nop072

ได้มีชาวเน็ตแชร์รูปและข้อความเตือนภัยหญิงสาว จ.สกลนคร ทานบุกผงชนิดแคปซูล แล้วเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงจนผิวหนังหลุดลอก ดังรูป ข้อความบน facebook ของ "พระนพดล สิริวํโส" เตือนภัย !!! ท่านสาธุชนคนดีทั้งหลายที่เป็น "เพศหญิง" ที่รักสวยรักงาม เพื่อผลประโยชน์ของท่าน กรุณาช่วยแชร์ๆๆๆๆ บอกต่อกันไปด้วย ฝากเตือนภัยครับ ใช้ผงบุกแคปซูล เลขทะเบียนยาปลอม ลักลอบผสมตัวยาไซบูเทอมีน เกิดอาการแพ้รุนแรง ผิวหนังหลุดลอก ขณะนี้แอดมิตที่ รพ.สกลนคร ฝากพี่น้องดูกับลูกหลานด้วยนะครับ หามาใช้จากอินเตอร์เน็ต ขายกันเองในกลุ่มนักเรียนนักศึกษาด้วย

>> แชร์เพื่อสังคม ข้อมูลจากคุณ Diamond Rayong Fhj โดยได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าบุกผงที่เกิดเหตุขึ้นนี้มีลักษณะเป็นกล่องแบนสีเขียว แต่อย่างไรก็ตามสินค้าที่ลักลอบผสมสารอันตรายเพื่อให้กินแล้วได้ผลเร็วนี้ อาจมีการเปลี่ยนชื่อ ลักษณะบรรจุภัณฑ์ในหลายๆรูปแบบ ดังนั้นทางที่ดีที่สุดควรปึกษาแพทย์ก่อนใช้ยา อาหารเสริม ที่เราไม่คุ้นชิน

ที่มา: facebook: พระนพดล สิริวํโส https://www.facebook.com/nop072

16 มิ.ย. 58 เวลา 03:31 4,518 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...