สมบูรณ์แบบมาก ตุ๊กตายางพูดได้ ตอบสนองเรื่องบนเตียงสุดๆ

http://men.mthai.com/sex-playboy/78029.html

หยุดพูดลามกกับแม่สิริในไอโฟนได้แล้ว และหันมาฟัง Men.MThai เราซักนิด เพราะว่า เราอยากจะนำเสนอสิ่งที่ดีงาม และเหมาะกับผู้ชายอย่างเราให้ได้รู้จักกัน เพราะว่าวันนี้เราจะขอเสนอ ตุ๊กตายางพูดได้ อนาคตใหม่แห่งวงการเซ็กส์ทอยนั่นเอง

ในช่วงปีก่อนเราเคยนำเสนอเรื่องหุ่นยนต์ที่สามารถใช้มือให้กับผู้ชายอย่างเราได้ และก็ยกตำแหน่งอนาคตแห่งเซ็กส์ทอยให้กับมันไป ซึ่งสุดท้ายแล้วเราคิดว่าเราคิดผิด 5555+ เพราะว่าในขณะที่เรากำลังซั่ม ตับๆๆๆๆ กันนั้นสิ่งที่สำคัญที่สำคัญที่สุดสำหรับเซ็กส์นั่นก็คือการส่งอารมณ์ร่วมด้วยกันนั่นเอง ซึ่งนั่นเองที่เป็นสิ่งที่เซ็กส์ทอยที่วางขายในตลาดในปัจจุบันให้กับเราไม่ได้!!! แต่ไม่ต้องห่วงครับ เพราะว่าตอนนี้ได้มีการคิดค้น ตุ๊กตายางพูดได้ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของผู้ชายเรานั่นเอง 

โดย Matt McMullen ผู้อยู่เบื้องหลังตุ๊กตายางสมจริงอย่าง RealDoll ได้ออกมาเผยว่า เขายังคงทำตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับทุกคนที่อยากให้เซ็กส์ทอยเป็นสิ่งที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้บนเตียงได้อยู่นะ ซึ่งครั้งก่อนที่เขาเปิดตัว RealDoll ออกมานั่นเรียกได้ว่ามันตอบโจทย์เรื่องรูปร่างหน้าตามาแล้ว ซึ่งผลงานชิ้นต่อไปที่เขากำลังทำอยู่นั่นจะตอบโจทย์เรื่องปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้และตุ๊กตายางมากขึ้น เพราะเขาจะทำให้ตุ๊กตายางรุ่นใหม่ที่เขาผลิตขึ้นมาสามารถพูดได้ ตอบโต้กับเราได้นั่นเองครับ โดยอีกไม่นานนี้มันก็จะวางจำหน่ายแล้วด้วย

ถ้าจะว่าไปแล้วมันอาจจะเรียกได้ว่าเป็นอวสานของผู้หญิงไปเลยก็ได้มั้งนะ 55555+ เพราะว่าตุ๊กตายางของ RealDoll ทั้งสวย ทั้งเหมือนจริงแบบนี้ อีกทั้งอนาคตยังสามารถพูดได้อีก สมบูรณ์แบบอย่างนี้นี่หลงตายเลย เอออ ลืมบอกไป ราคาค่างวดของมันอยู่ที่ 5000$-10000$ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 160,000 – 330,000 บาทครับ Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.huffingtonpost.com/2015/06/11/sex-doll-talks-back-real-doll_n_7563764.html

15 มิ.ย. 58 เวลา 04:37 9,899 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...