สลด ! คนใจโหดฟันหมาจรจัดเลือดท่วม แผลเหวอะถึงกะโหลก

สลด ! คนใจโหดฟันหมาจรจัดหน้าห้างโลตัส รังสิต เลือดท่วม แผลเหวอะตั้งแต่กกหูถึงกะโหลก ตัดเข้าเส้นเลือดใหญ่ เย็บ 30 เข็ม วันนี้ (8 มิถุนายน 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวของหมาจรจัดตัวหนึ่งที่ถูกฟันจนเลือดอาบร่าง หน้าโลตัส เอ็กซ์เพรส ซ.รังสิต-นครนายก 33 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายพรชาติ โพธิ์สวัสดิ์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รหัสกู้ภัยคูคต 016 โดยหนุ่มกู้ภัย เล่าว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเข้าเวรอยู่ก็ได้รับแจ้งว่า มีสุนัขถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัสที่โลตัส เอ็กซ์เพรสดังกล่าว จึงรีบรุดไปช่วยเหลือ

เมื่อมาถึงพบสุนัขเพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี สีดำ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่กกหูไปถึงกะโหลกศีรษะ ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เลือดไหลเต็มตัว จึงรีบช่วยกันทำแผลและนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์ธรรมรักษ์ โดยชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณนั้น ได้ลงขันช่วยค่ารักษาประมาณ 2,000 บาท และมีผู้ใจบุญออกค่ารักษาให้ทั้งหมดแล้ว เป็นเงิน 7,000 กว่าบาท

 

อย่างไรก็ดี เมื่อสอบถามไปยังชาวบ้านในละแวกนั้น บอกเป็นเสียงเดียวกับว่า สุนัขตัวนี้ถึงแม้ว่ามันจะจรจัดแต่ก็ไม่เคยกัดใคร แถมยังเป็นที่รักของชาวบ้านอีกด้วย หลายคนก็ให้อาหารมันกินบ่อย ๆ ก็ไม่รู้ว่ามันไปทำอะไร คนใจร้ายถึงทำมันได้ลงคอขนาดนี้ ขณะที่ ทางแพทย์โรงพยาบาลสัตว์ธรรมรักษ์ เผยว่า อาการของสุนัขตัวนี้บาดเจ็บสาหัส ถูกมีดฟันตัดเข้าที่กกหูถึงกะโหลก อีกทั้งยังตัดเส้นเลือดใหญ่ ต้องเย็บถึง 30 เข็ม โดยหลังจากนี้ สุนัขตัวดังกล่าวต้องรักษาตัวประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะบาดแผลอาจจะติดเชื้อได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บอย นิรนาม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...