8 ท่าเซ็กส์ร้อนแรง แฝงอันตราย !

http://variety.teenee.com/foodforbrain/69103.html

ใครคิดว่าท่าร่วมรักจะให้แต่ความเสียวอย่างเดียว ต้องคิดใหม่นะคะ แต่ละท่ามีระดับความยากง่ายต่างกัน ใครจะใช้ท่าแปลก พิสดาร ต้องระวังอันตรายไว้ด้วยนะคะ มาลองดูกันค่ะว่า 8 ท่านี้ ยากขนาดไหน และเคยมีใครลองใช้กันบ้างคะ

1. The Swiss Ball Blitz เพิ่มความเร้าใจด้วยลูกบอลออกกำลังกาย อาจจะดูพิสดาร แต่อาจจะมีใครริรองจะเล่นสนุกด้วยเจ้าลูกบอล แค่ลำพังการใช้งานออกกำลังกายในฟิตเนสปกติคนเดียวก็เสียวจะหงายหน้าหงายหลังแย่แล้ว ยิ่งคิดจะชวนคู่ขามาเด้งดึ๋งร่วมรักไปบนลูกบอลด้วยกัน อาจจะพากันหงายเงิบ หมดสนุกไปได้นะคะ

 

2. The Butter Churner ตำแหน่งท่านี้คือ คนที่อยู่ด้านล่างนอนลงใช้หลังด้านบนและช่วงคอรับน้ำหนัก ส่วนอีกฝ่ายก็ยืนคร่อมปฎิบัติกิจอยู่ด้านบน ความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นกับคู่ที่อยู่ด้านล่าง ถ้าโดนกระทำรุนแรง หรือพลาดไป อาจจะคอเคล็ด หลังเดี้ยงไปได้

 

3. The Body Builder ท่านี้อาจจะดูชิลๆ ถ้าคุณแค่อุ้มคู่ของคุณไว้อย่างเดียวก็คงไม่เป็นไร แต่ถ้าอุ้มไปพร้อมกับปฎิบัติกิจไปด้วย เมื่อแขนอ่อนล้า ขาอ่อนแรง เหงื่อที่ไหลรินออกมาชโลมทั่วร่าง คู่ของคุณอาจหลุดมือ ร่วงลงพื้นได้

 

4. The Pair of Tongs ถ้าคู่ที่อยู่ในตำแหน่งต้องใช้มือยันพื้นรับน้ำหนักทั้งตัวไว้ไม่ได้แข็งแรงขนาดนักกล้าม อาจจะต้องงดเว้นถ้านี้ไว้ เพราะเมื่อไหร่ที่เหนื่อยอ่อนหมดแรง ทิ้งตัวลงไป อาจจะได้พากันไปพบแพทย์แบบกระทันหันได้

 

5. The London Bridge ท่ายากท่านี้ต้องการความยืดหยุ่น และ ความแข็งแรงมากค่ะ ถ้าฝ่ายชาย ผู้ทำหน้าที่เป็นสะพานโค้งนี้ ไม่ได้แข็งแรงพอ ก็อย่าริลองค่ะ เพราะเมื่อฝ่ายหญิงขึ้นคร่อม ขย่มทำภารกิจอาจจะล้มกันไม่เป็นท่า แถมเคล็ดขัดยอดกันไปได้

 

6. The Triple Lindy อีกหนึ่งท่าที่ต้องการความแข็งแรง ฝ่ายผู้ชายต้องรับน้ำหนักไว้ให้ดี เพราะต้องหันหลังคุณผู้หญิงและอุ้มยกขึ้นทั้งตัว ถ้าไม่แข็งแรงพอก็อาจจะพาสาวเจ้าร่วงหลุดมือ หมดความหรรษา กันไปได้

 

7. The Countertop ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศด้วยเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน การจับสาวเจ้าขึ้นบนเค้าเต้อร์ อาจจะทำให้คุณผู้ชายถ้าไม่สูงมากพอต้องเขย่งเก็งกอย เพื่อสอดใส่อวัยวะเพศให้ได้ และถ้าต้องเขย่งนานๆ อาจจะเกินลิมิต เพิ่มความเสี่ยงให้อาวุธลับท่านชายบาดเจ็บได้ หรืออาจจะทำสาวเจ้าตกลงมาให้น่าอายได้

 

8. Erotic Asphyxiation สุดท้าย ท่าที่อันตรายที่สุดคือวิธีการเล้าโลมด้วยความรุนแรง การเล้าโลมไม่จำกัดท่า แต่วิธีการเล้าโลมแบบรุนแรงอย่างการบีบรัดที่คอให้คู่ของคุณรู้สึกอึดอัด ขาดออกซิเจน ถ้าทำอย่างถูกจังหวะอาจจะเพิ่มอารมณ์ทำให้สมองได้รับการกระตุ้นอารมณ์ แต่ถ้าเกิดคุณพลาดจังหวะ พลั้งมือ อาจจะทำให้คู่คุณขาดอากาศ และอันตรายถึงเสียชีวิตได้ ที่มา Ballthaifc

 

31 พ.ค. 58 เวลา 05:32 4,856 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...