นี่คือ ‘Joyxee’ เกาะที่สร้างจากขวดรีไซเคิลถึง 150,000ใบ มันทั้งสวยและน่าอยู่สุดๆ

Richart Sowa ชายวัย 61 ปี ผู้ที่สามารถสร้างเกาะส่วนตันขึ้นมาด้วยตัวเอง โดยเกาะของเขามีชื่อว่า ‘Joyxee’ เรียกได้ว่ามันเป็นเกาะที่น่าอยู่ และสวยงามมากๆ เลยทีเดียว

ที่สำคัญเกาะแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นมาจากพลาสติกรีไซเคิลจำนวน 150,000  ใบ แถมยังใช้ไม้พาเลท และทรายนำมาเป็นส่วนประกอบของเกาะอีกด้วย

 

 

เราจะสังเกตได้ว่า ภายในเกาะมีบ้านที่ Richart ได้สร้างขึ้นมา แถมบริเวณรอบๆ เกาะ เรายังปลูกต้นปาล์ม ต้นโกงกาง ผัก และผลไม้ที่เขาสามารถนำมาทำอาหารได้

 

 

Richart Sowa สร้างเกาะแห่งนี้ขึ้นมาเป็นเวลานานกว่า 7 ปี โดยเขาจะยึดเกาะแห่งนี้หากจากฝั่งประมาณ 100 ฟุต จากชายฝั่งเม็กซิโก เพื่อที่สามารถเชื่อมต่อไฟฟ้าและอินเตอร์เน็ตได้

 

 

วันหนึ่งเขาได้พบรักกับ Jodi Bowlin หญิงวัย 47 ปีบนเฟสบุ๊ค เมื่อ Richart พูดคุยสิ่งที่เขาทำ ให้ Jodi ฟัง เธอก็ตัดสินใจมาหาเขาที่เกาะแห่งนี้ทันที และครั้งแรกที่เธอได้เห็น เธอก็ถูกชะตากับมันมาก แถมยังบอกอีกว่า นี่คือชีวิตในฝันของเธอ

 

 

 

ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน โดย Jodi Bowlin ได้เข้ามาช่วยปรับปรุง และตกแต่งเกาะแห่งนี้ให้สวยขึ้น แถมในปัจจุบัน Richart ก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ สามารถเขามาเยี่ยมชมเกาะของเขาได้อีกด้วย

ที่มา : dailymail

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...