ใหม่ ชาอู่หลง ทีพลัส สูตรลดน้ำตาล เข้าถึงรสชาอู่หลงมากขึ้น ดีต่อคุณ

CONCEPT:

削ぐことで、本質を知る。

SHAKE OFF THE UNNECESSARY TO GET TO THE ESSENCE


 

ลดทอนเพื่อเข้าถึงแก่นแท้ หลายสิ่งในชีวิตเราถูกปรุงแต่ง  ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันทำให้เราเคยชินกับการใช้สอยและบริโภคสิ่งต่างๆ ที่ถูกปรุงแต่งมากเกินความจำเป็น ทำให้บางครั้งเราลืมนึกถึงคุณค่าที่แท้จริงของเนื้อแท้ข้างใน

แม้แต่การดื่มชาสักขวด ก็ยังถูกปรุงแต่งจนความเป็นรสชาที่แท้จริงหายไป

ชาอู่หลง ซันโทรี่ ทีพลัส สูตรใหม่ อยากให้คุณสัมผัสรสชาแท้แบบเต็มที่  เราจึงลดทอนน้ำตาลลง เพื่อเข้าถึงรสชาอู่หลงมากขึ้น  ไม่ทำร้ายสุขภาพ  ให้คุณดื่มด่ำกับความเป็นที่สุดอย่างแท้จริง

ลดทอนก็เพื่อเข้าถึงแก่นแท้  ใหม่ ทีพลัส สูตรลดน้ำตาล เข้าถึงชาอู่หลงมากขึ้น ดีต่อคุณ

 

 


 

PRODUCT:

New TEA+ Less Sugar  ใหม่ ทีพลัส สูตรลดน้ำตาล 

เข้าถึงชาอู่หลงได้มากขึ้น ลดน้ำตาลให้น้อยลง… ใหม่ ทีพลัส สูตรลดน้ำตาล ดีต่อคุณ

ดื่มด่ำกับความอร่อยของชาอู่หลงเต็มๆ ได้มากขึ้น ทีพลัสสูตรลดน้ำตาล ลดน้ำตาลลงกว่า 46% ให้คุณได้สัมผัสรสชาติชาอู่หลงแท้ๆ หอม กลมกล่อม ชาอู่หลง ซันโทรี่  ทีพลัส สูตรลดน้ำตาลขวดนี้ ยังอุดมไปด้วย สาร OTPP หรือ โพลิฟีนอลชนิดเข้มข้น ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจาก กระบวนการบ่มชา ในปริมาณ 70 มิลลิกรัม  มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยลดการดูดซึมไขมันในร่างกายได้ถึง 20%  ให้คุณอร่อยกับรสชาอู่หลงเต็มๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

 

Tea Plus Sushi

https://youtu.be/ep0N9OH8NYQ

 

 

Tea Plus Make up

https://youtu.be/OOt2ggahd3k

 

 

Tea Plus Bonsai

https://youtu.be/Sfh_hXaJpQY

 

 

 

ABOUT SUNTORY:

ผู้ผลิตชาอู่หลงอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นและไทย

บริษัท ซันโทรี่ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด เป็นบริษัทเครื่องดื่มจากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลากว่าร้อยปี เป็นที่รู้จักในนามผู้ผลิตเครื่องดื่มชาอู่หลงพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น โดยมียอดขายทั่วโลกกว่า 240,000,000 ขวด (สองร้อยสี่สิบล้านขวด) ผลิตภัณฑ์ชาอู่หลงยอดนิยม ได้แก่ ชาอู่หลงคูโระ (Kuro Black Oolong tea) ซึ่งมีจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น และ ชาอู่หลงทีพลัส (Tea Plus Oolong tea) ซึ่งมีจำหน่ายในประเทศไทย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...