14 พฤฒิกรรมสุดฮา ของครูต่างประเทศ

เชื่อว่าหลายคนจะต้องมีครูในดวงใจตอนเรียน แน่นอน ไม่ว่าครูคนนั้นจะหล่อสวย ใจดี สอนดี สนุกเฮฮา หรือบางคนอาจจะชอบครูเข้มงวด เป็นระเบียบ เหมือนกับ 14 พฤติกรรมสุดฮา ของครูต่างประเทศ ในมุมหลุดๆ ที่อาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเหล่านี้ จนกลายเป็นที่จดจำและน่าประทับใจของเด็กๆ ได้เช่นกัน แต่จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันค่ะ

14 พฤติกรรมสุดฮา ของครูต่างประเทศ

1. ครูวิทยาศาสตร์ สอนอย่าง ดุเดือนเร้าร้อน กับการทำปฎิกิริยาของสารเคมีจนไฟลุก พร้อมยืนโชว์บนโต๊ะ ไม่รู้ว่าครูจะเท่ไปไหน (ไม่กลัวสัญญานเตือนไฟไหม้จะร้องเลยนะคะเนี่ย)

2. ใช้เวลาในการสอนนักเรียนมาหลายปี ครูอายุมากขึ้น ก็ต้องดูแลสุขภาพมากขึ้นเป็นธรรมดา แต่เวลามีน้อย ขอเล่นสเก็ตบอร์ดระหว่างเปลี่ยนคาบเลยแล้วกัน แถมช่วยให้ไปห้องเรียนเร็วขึ้นด้วย (เก๋ไหมละ)

3. ที่เห็นภาพนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นเด็กที่ถูกครูทำโทษนะคะ แต่นี่เป็นการที่ครูยอมสละตัวเองเพื่อการกุศล เพียง 1 ดอลล่าห์ต่อการติดเทป 1 ครั้ง (น่าทึ่งมากๆ)

4. ครูในรัสเซีย ที่ตั้งใจสอนนักเรียนในวิชาคณิตศาสตร์ ถึงแม้อุปกรณ์ไม่พร้อมในการวาดภาพ ครูก็สามารถนำของใช้ในห้องเรียน อย่างขาเก้าอี้มาช่วยในการสอนได้ (เห็นแบบนี้ต้องตั้งใจเรียนเพิ่มขึ้นและ)

5. จากภาพแล้วน่าจะเป็นกลยุทธ์ของคุณครูที่ต้องการจะทำอะไรสักอย่าง ถึงได้นำน้ำขวดสีแดงมาดื่มในห้อง พร้อมกับแผ่นกระดาษที่ติดข้างขวดว่า น้ำตานักเรียน!!

6. เห็นภาพครั้งแรก ตกใจเลย ครูเป็นอะไรคะเนี่ย ทำไมถึงใส่ชุดนอนมาเลย ตื่นสายรึเปล่า และคำตอบก็คือ ครูคนนี้ต้องการประท้วงที่มหาวิทยาลัยจัดการสอบ 7 โมงเช้า ก้เลยใส่ชุดนอนแบบนี้มาคุมสอบกันเลย (โอ้ว โนววว)

7. ครูวิชาประวัติศาสตร์สุดเฟี้ยวคนนี้ ขอทำรูปหนังสือรุ่น ด้วยการแต่งกายย้อนยุคและเป็นภาพขาวดำแบบนี้ซะเลย ไม่เหมือนใครดี

8. น่าทึ่งจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ครูก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ครูคนนี้ใส่เสื้อตัวเดิมถ่ายภาพมาตลอด 40 ปี

9. เห็นครูสาวอุ้มแมวแนบอกไว้แบบนี้  ไม่ใช่เพราะเธอนำแมวจากบ้านมาเล่นในห้องเรียนหรอกนะคะ แต่เพราะเธอพบแมวตัวนี้ใกล้สถานศึกษา และได้ช่วยเอามันมาเลี้ยงดู

10. ครูที่ยอมแต่งชุดตัวโลโก้ได้เป๊ะเว่อร์ สร้างสีสันการสอนในห้องเรียน

11. เมื่อนักเรียนหลับในห้องเรียน ครูจำเป็นต้องมีหลักฐาน ถ่ายสักหน่อย

12. เจ๋งไหมละ บัตรประจำตัวของครู (หรือครูมาจากนอกโลกจริงๆ^^)

13. ครูกำลังสอนนักเรียนแบบใหม่ คือ ต้องเอียงข้าง ไม่ว่าโต๊ะเก้าอี้ การเขียน หรือนักเรียนเองก็ต้องเอียงข้างกันหมด นั้นเพราะวันนี้เป็นวัน  April Fools Day  หรือวันโกหก ดังนั้นทุกอย่างจึงเป็นเรื่องโกหก

14. ครูวิทยาศาสตร์หัวใจศิลป์ สอนไปด้วย และก็วาดภาพลงสีช็อกไปด้วย ทำให้กระดานดำธรรมดาๆ ดูมีสีสันมากขึ้น ช่วยคลายเครียดสายตา

ข้อมูลและภาพ boredpanda

#คุณครู
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 พ.ค. 58 เวลา 15:14 3,142 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...