เผยความโฉด IS บังคับหญิงทำรีแพร์ทุกครั้งก่อนจับเวียนแต่งงานใหม่

 

 


             ความโหดร้ายอีกด้านหนึ่งของนักรบกลุ่มไอเอส ได้รับการเปิดเผยในที่ประชุมสหประชาชาติ (UN) บังคับหญิงที่ถูกจับตัวไปทำรีแพร์อวัยวะเพศใหม่ทุกครั้งก่อนจับแต่งงานกับชายในกลุ่ม ให้ได้ความรู้สึกเหมือนแต่งกับสาวบริสุทธิ์ 

             เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยในรายงานที่ 9 พฤษภาคม 2558 ว่า นางไซนับ บังกุระ อุปทูตเหยื่อความรุนแรงและถูกทารุณกรรมทางเพศ ของสหประชาชาติ กล่าวถึงปัญหาความโหดร้ายที่เธอได้รับทราบ จากการเดินทางไปพบเหยื่อสตรีที่รอดชีวิตจากกลุ่มนักรบไอเอส ในประเทศซีเรีย อิรัก ตุรกี เลบานอน และจอร์แดน พบว่าหญิงสาวเหล่านี้ถูกกระทำอย่างโหดร้าย ถูกจับเปลื้องเสื้อผ้าเพื่อคัดแยกเกรด แล้วนำไปขายในตลาดทาสหรือส่งตัวพวกเธอออกไปยังพื้นที่อื่น เหยื่อรายหนึ่งถูกบังคับให้ทำรีแพร์อวัยวะเพศใหม่ทุกครั้ง ก่อนจับไปเวียนแต่งงานกับนักรบในกลุ่มถึง 20 คน

             มีการอ้างอิงรายงานจากแพทย์ท้องถิ่นว่าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหล่านักรบไอเอสได้การสรรหายาที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะทางเพศ อันบ่งชี้ได้ว่าหญิงที่ตกอยู่ฐานะภรรยาของนักรบเหล่านี้ มีโอกาสเป็นเหยื่อเซ็กส์ที่วิปริตรุนแรง

             เด็กหญิงจำนวนมาก มีทั้งที่อายุเพียง 5 ขวบ ถูกลักพาตัวออกจากบ้าน ถูกทารุณกรรมและกระทำชำเราทางเพศ บางส่วนถูกส่งตัวกลับมาเมื่อตั้งครรภ์ ทำให้พวกเธอต้องเผชิญความเสี่ยงและความกดดันที่จะถูกขับไล่ออกจากหมู่บ้าน ซึ่งเป็นสังคมที่ต่อต้านการมีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน หลายคนถูกกดดันให้ทำรีแพร์หรือยกกระชับช่องคลอด ด้วยการเย็บไหมชนิดละลายเพื่อสร้างเยื่อพรหมจารีย์ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้หญิงสาวยังคงสัญลักษณ์ของสาวบริสุทธิ์เอาไว้ในคืนเข้าหอแต่งงาน 



ภาพจาก endtimesand2019.wordpress.com 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...