อร่อยเลือกได้กับ “เบอร์เกอร์ตามใจ” สไตล์คุณ

ใครที่ชื่นชอบกินเบอร์เกอร์ และอยากจะลิ้มรสเบอร์เกอร์ที่สามารถเลือกอร่อยได้ตามใจชอบ ขอให้มาที่นี่ บาร์สุ แกสโตร เบอร์เกอร์ (BarSu Gastro Burger) ชวนผู้ที่หลงใหลการกินคอมฟอร์ทฟู้ด (Comfort Food) มาเปิดประสบการณ์กับเบอร์เกอร์เมนูที่ให้เลือกสรรส่วนประกอบเองได้ ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม รสชาติที่ดีเยี่ยม และการประสานอาหารกับศิลปะเข้าด้วยกัน 
          ที่บาร์สุ สามารถเลือกส่วนประกอบในเบอร์เกอร์ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์พรีเมี่ยม ขนมปังโฮมเมด ชีสนำเข้าชั้นดี และทอปปิ้งมากมายที่ให้เลือกพร้อมกับเครื่องเคียงและซอสต่างๆ ที่ให้เลือกกินไปพร้อมกับเบอร์เกอร์ชิ้นโปรด บาร์สุ แกสโตร เบอร์เกอร์ที่มาพร้อมคุณภาพดีเยี่ยม ราคา 440 บาทสุทธิ พิเศษรับทันทีเครื่องดื่ม 1 แก้ว เมื่อสั่งเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น 
          สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ จับคู่เครื่องปรุงเบอร์เกอร์แสนอร่อยด้วยตัวเลือกมากมาย เช่น เนื้อวากิว เนื้อไก่ หรือสำหรับคนที่ชื่นชอบเนื้อสัตว์เป็นพิเศษ สามารถอัพเกรดเบอร์เกอร์ของคุณด้วยการเพิ่มเนื้อสัตว์เป็นอีก 1 เท่า ด้วยราคาเพิ่มอีก 260 บาทถ้วน หรือเพิ่มความพิเศษด้วยฟัวกราส์ในราคาเพิ่มอีก 300 บาทถ้วน
       
       ขนมปังถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญ เชฟของบาร์สุได้เลือกสรรขนมปังชั้นดีที่เข้ากับเนื้อแสนชุ่มฉ่ำ คุณสามารถเลือกขนมปังจาก 3 ชนิด ได้แก่ ขนมปังธรรมดา ขนมปังสีแดง ขนมปังสีดำ ทอปปิ้งที่จะช่วยเพิ่มความอร่อย ได้แก่ ไข่ อะโวคาโด มะเขือเทศสุก ผักกาดหอม หัวหอมผัดสุก เบคอน และแตงกวาดอง แล้วเติมรสชาติเบอร์เกอร์ของคุณให้อร่อยเต็มคำด้วยชีส 3 ชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเชดด้าชีส (classic Cheddar) เอ็มเมนทอลชีสจากสวิตเซอร์แลนด์ (Swiss Emmental) หรือบลูชีส (Blue Cheese) 
          เมื่อเลือกส่วนผสมทั้งหมดแล้ว เชฟที่ครัวของบาร์สุจะทำเบอร์เกอร์ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดก่อนที่จะจัดเรียงส่วนผสมที่เลือก เบอร์เกอร์ทุกชิ้นจะมาพร้อมกับเครื่องเคียงและซอสที่เชฟทำพิเศษเบลเยี่ยมฟราย เฟรนช์ฟราย เคอร์ลี่ฟราย เห็ดออร์แกนิค ซอสมะเขือเทศ มายองเนส เฟรนชมัสตาร์ด และทาร์ทาร์ซอส หากคุณอยากหาเครื่องดื่มร่วมไปกับการรับประทานเบอร์เกอร์ บาร์สุมีเบียร์นำเข้าต่างๆ และไวน์นานาชนิด โทร. 0-2649-8358
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...