โผล่อีก คลิปชายหนุ่มอัดผู้หญิงเละ ใช้หนังสติ๊กยิงซ้ำ ชาวเน็ตกระหน่ำด่า

ชาวเน็ตแห่ประณาม คลิปชายหนุ่มเมืองโคราชเตะต่อยผู้หญิง ก่อนใช้หนังสติ๊กยิงซ้ำ ไม่ต่างจากคลิปบักเอที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักก่อนหน้านี้

            วันนี้ (4 พฤษภาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (3 พฤษภาคม) ในโลกอินเทอร์เน็ตต่างมีการแชร์คลิปหนุ่มทำร้ายร่างการสาวอาการสาหัส โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก #ไม่เอ่ยนาม ได้แชร์คลิปวีดิโอดังกล่าวมายังเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โดยระบุข้อความว่า ‪#‎บักนาย เค้าเป็นผู้หญิงนะเว้ยย..!! [3/5/58] ที่บ้านผมเอง โคราชด่านขุนทด ตอนนี้ผู้หญิงอยู่ห้อง ICU




 จากคลิปเป็นภาพชายคนหนึ่งด่าทอและทำร้ายร่างกายหญิงสาวด้วยการเตะต่อยแล้วกระชากผมผู้หญิงจนล้มลงกับพื้น ก่อนจะใช้หนังสติ๊กยิงใส่ขณะที่หญิงสาวนอนเจ็บลุกไม่ขึ้น โดยมีหญิงคนหนึ่งตะโกนห้ามแต่ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือหรือขัดขวางแต่อย่างใด จนกระทั่งหญิงคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งจึงเดินเข้ามาห้ามปรามไม่ให้ทำร้ายซ้ำเติมอีก

            อย่างไรก็ตามเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่จะเข้ามาประณามชายในคลิป และนำไปเปรียบเทียบกับคลิปบักเอที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นคลิปที่ทำร้ายผู้หญิงในลักษณะเดียวกันว่าเป็นการกระทำที่โหดร้าย ทารุณอย่างมาก

            ต่อมาได้มีการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านหินดาด

            โดย ร.ต.ท. อำพล คุ่ยยกสุย รอง สวป.สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเรื่องจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่พบเพียง นางเอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บ เนื้อตัวเขียวช้ำ ศีรษะแตก รวมทั้งคล้ายมีอาการกระดูกคอเคลื่อนด้วย จึงรีบนำตัวส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา 

            ขณะที่จากการสอบถามพยานทราบว่า ผู้บาดเจ็บกับสามีใหม่เดินทางมาร่วมงานเผาศพญาติ แต่ฝ่ายสามีดื่มสุรามา จึงอยากทานก๋วยเตี๋ยวร้อน ๆ ให้สร่าง แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมให้ทานเพราะมาช้ากว่าเวลานัดนานนับชั่วโมงแล้ว จึงถูกสามีทำร้าย และหลังเกิดเหตุฝ่ายผู้บาดเจ็บจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...