“Cream Studio” เย็นฉ่ำหลากไอเดีย กับไอศกรีมโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น

บรรยากาศร้าน Cream Studio         นาทีนี้ อะไรจะดีไปกว่าการออกไปหาไอศกรีมอร่อยๆ เป็นการคลายร้อน เพราะหากว่าจะลงมือปั่นไอศกรีมกินเองที่บ้าน ก็เกรงว่าจะได้รสชาติที่ไม่ต้องการออกมาแทน
       
       แต่เมื่ออกมานอกบ้านทั้งที ก็ต้องหาร้านที่นั่งแล้วเย็นสบาย ร้านน่ารักๆ มีไอศกรีมอร่อยๆ ให้ลองชิมหลากหลายรสชาติ ซึ่งหากใครอยู่ในย่านใจกลางเมือง “ผ่านมาแวะกิน” ขอแนะนำให้มาลองชิมที่ร้าน “Cream Studio” แห่งนี้เลย 
  Takoyaki Setto         เพราะร้านน่ารักแห่งนี้เขาเปิดขายไอศกรีมโฮมเมดที่คิดค้นสูตรขึ้นเอง โดยเป็นไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่นที่จะมีรสชาติใหม่ๆ มาให้ลองชิมอยู่เสมอ และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของร้านนี้ก็คือ สัญลักษณ์รูปหนวด ที่จะมีให้เห็นอยู่รอบๆ ร้านและในทุกเมนู โดยคุณอิฐ กษาปณ์ ศรีอนันตนนท์ เจ้าของร้าน บอกว่า เหตุที่ใช้รูปหนวดมาเป็นสัญลักษณ์ ก็เพื่อระลึกถึงคนญี่ปุ่นที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดร้านนี้ขึ้นมา
       
       เมนูอร่อยอย่างแรกที่เราลองชิมคือ Takoyaki Setto (165 บาท) เมนูนี้เป็นไอศกรีมที่มีขนาดเท่าทาโกะยากิจำนวน 6 ลูก โดยไอศกรีมสามารถเลือกรสชาติได้ตามชอบ เสิร์ฟพร้อมกับสตรอว์เบอร์รี่สดและกล้วยหอม ตัวไอศกรีมราดด้วยซอสช็อกโกแลต วางมาบนถาดหลุมให้อารมณ์เหมือนกินทาโกะยากิ 
  บราวนี่กระทะร้อน         ส่วนเมนูนี้ บราวนี่กระทะร้อน (155 บาท) ก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อย และยังถือว่าเป็นไฮไลต์ของร้านอีกด้วย ตัวบราวนี่ทำจากดาร์กช็อกโกแลต 70% จะออกรสชาติเข้มข้นมากหน่อย เสิร์ฟในกระทะร้อน พร้อมกับซอสช็อกโกแลต วิปครีม มาร์ชเมลโล และไอศกรีมรสวนิลา ซึ่งสามารถเปลี่ยนรสชาติได้ตามชอบ เวลาเสิร์ฟนั้นจะมีพนักงานมาปรุงให้ โดยเริ่มจากโรยมาร์ชเมลโลลงไปบนกระทะร้อน จากนั้นก็ราดซอสช็อกโกแลตลงไปด้านบนให้เป็นลาวาไหลลงมาเดือดปุดๆ ชิมบราวนี่ที่รสชาติเข้มข้นพร้อมกับซอสช็อกโกแลต แล้วมาเพิ่มความหวานอร่อยด้วยไอศกรีมวนิลา เป็นเมนูที่อร่อยเข้ากันมากๆ 
  Salted Caramel Waffles         ตามมาด้วยเมนูอร่อยอิ่มท้อง Salted Caramel Waffles (175 บาท) จานนี้เป็นวาฟเฟิล 4 ชิ้น ที่ทางร้านทำสดใหม่จานต่อจาน ราดด้วยคาราเมลที่ทำมาแบบเค็ม เสิร์ฟคู่กับไอศกรีม 2 ลูก และวิปครีม ตัววาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน หอมมากๆ กินคู่กับคาราเมลที่ออกรสชาติเค็มๆ มันๆ เข้ากันดี มีไอศกรีมให้กินเคียงกันหวานเย็นชื่นใจ
       
       นอกจากเมนูไอศกรีมแล้ว ก็ยังมีเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ดื่มชื่นใจกันด้วย เริ่มที่ ฮอกไกโด คาราเมล มิลค์ (85 บาท) ใช้นมฮอกไอโดมาปั่นแบบเฟรบเป้ ใส่คาราเมลที่นำมาวาดลวดลายลงบนแก้ว ซึ่งเวลาชิมเฟรบเป้แก้วนี้ ตัวคาราเมลจะค่อยๆ ผสมกับนมฮอกไกโด ออกมาเป็นรสชาตินมหอมมันหวานคาราเมล และยังมีวิปครีมที่ด้านบนด้วย 
  ฮอกไกโด คาราเมล มิลค์         ชิมเครื่องดื่มอีกแก้ว เป็น คุกกี้ทรีท เฟรปเป้ (85 บาท) แก้วนี้ก็ใช้นมสดมาปั่นกับคุกกี้โอริโอ้ นำมาปั่นแบบเฟรบเป้ เพิ่มทอปปิ้งด้วยวิปครีมและคุกกี้ ลองชิมแล้วหวานมันอร่อย มีคุกกี้ให้เคี้ยวกรุบๆ เพลินดี
       
       เมนูอร่อยของร้านนี้ยังมีอีกหลายอย่าง อาทิ Party Time (79 บาท) รูทเบียร์โฟลท (110 บาท) สตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต (79 บาท) Double Choco (79 บาท) เป็นต้น
       
       เห็นเมนูน่าลองชิมแบบนี้ ต้องลองมาชิมให้เย็นชื่นใจกันเองที่ร้าน “Cream Studio” แห่งนี้ 
  คุกกี้ทรีท เฟรปเป้         * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
       
       

       
       

       
       ร้าน “Cream Studio” ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 Mercury Ville ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. การเดินทาง ใช้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม ทางออก 4 ร้านจะอยู่ที่ชั้น 3 ของห้าง ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น. โทร. 09-0992-5062 www.facebook.com/creamstudiofanpage Instagram : creamstudio
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...