เหี้ยมเกิน !! ทุบหัวหญิงชราขณะหลับ ชาวเน็ตแห่แชร์ล่าตัวคนร้าย

 คลิปวงจรปิดจับภาพคนร้ายใช้ของทุบศีรษะหญิงชรา ขณะนอนหลับอยู่ข้างรถกระบะ ชาวเน็ตวอนช่วยแชร์ เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

          วันที่ 22 เมษายน 2558 เฟซบุ๊กเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นหญิงชราคนหนึ่ง กำลังนอนอยู่บนพื้นโดยมีเพียงกระดาษลังปูเพื่อใช้เป็นที่นอน และในเวลาต่อมาได้มีชายคนหนึ่งที่อยู่ ๆ ก็นำวัตถุบางอย่างมาทุบที่หัวหญิงชราคนดังกล่าวจนแน่นิ่งไป

          ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ศิริขวัญ กรูชื่ออะไร บอกหน่อยดิ บุญล้ำ ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า หลังจากที่เกิดเหตุแล้วได้มีผู้หวังดีพาหญิงชราไปแจ้งความ แต่ทางสถานีตำรวจไม่รับแจ้ง โดยไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงไม่รับแจ้งความ จากนั้นจึงพาไปแจ้งเรื่องกับทางทหาร แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ จึงขอวอนให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์คลิปดังกล่าวเพื่อหาตัวคนร้ายมารับโทษให้ได้

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้ 

          "ผู้ใดเห็นคลิปนี้ฝากแชร์ต่อ ๆ กันด้วยนะคะ สงสารยายเค้ามาก ยายคนนี้แกจะมานอนที่หน้าบริษัทของน้องแถวบ้านทุกวันค่ะ #แต่คืนวันเกิดเหตุได้มีชายคนหนึ่งเอาหินมาทุบตียาย (ตามคลิป) #ไม่ทราบสาเหตุ #ตอนนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ มีผู้หวังดีพาไปแจ้งความไว้ที่ สน.ตลาดพลูแล้ว แต่ สน. #ไม่รับแจ้ง (ไม่รู้เป็นด้วยเหตุผลประการใด) แต่มีข่าวต่อมาว่าได้ไปแจ้งกับทหารแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้..ช่วยแชร์ด้วยนะคะ เหตุเกิดวันที่ 20/04/15 เวลา 00.15 โดยประมาณค่ะ"





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...