เดียร์-ขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาวสุดหวงของ เสธ.แดง

เดียร์-ขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาวสุดหวงของ เสธ.แดง


คุณอ้น-วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เพื่อนร่วมรุ่น ของน้องเดียร์-ขัตติยา สวัสดิผล



 

คุณอ้น-วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เพื่อนร่วมรุ่น ของน้องเดียร์-ขัตติยา สวัสดิผล




ที่ผ่านมาจะเห็น พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิประจำกองทัพบก จะออกมาเป็นข่าวขึ้นหน้า 1 อยู่บ่อยครั้ง ทำให้ไม่ค่อยมีใครสนใจชีวิตครอบครัวของ เสธ.แดง ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อพูดคุยกันอย่างออกรสแล้ว เสธ.แดงได้นำภาพที่เดินทางไปแสดงความยินดีกับน้องเดียร์ -ขัตติยา สวัสดิผล วัย 26 ปี ที่มีความน่ารักสดใส  ในวันรับปริญญาโท ด้านกฎหมาย จาก The George Washington University  

 

 

โดยก่อนหน้านี้ น้องเดียร์จบนิติศาสตร์บัณฑิต จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และไปเรียน ต่อกฎหมายปริญญาโทใบแรกที่ “University of Wisconsin-Madison” ทั้งนี้ ใครได้เห็นความสดใสน่ารักของน้องเดียร์ ต้องบอกได้เลยว่าสวยไม่แพ้ระดับนางเอกกัน เลย ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้เป็นพ่อหวงลูกสาวสุดที่รักมาก มากถึงมากที่สุด จนไม่มีชายหนุ่มคนไหนกล้าเข้ามาจีบ

 

 


            

          วันนี้น้องเดียร์ ทำงานอยู่ ที่สำนักงานกฎหมายสากลสยามพรีเมียร์ จำกัด เลยได้มีโอกาสถามเกี่ยวกับการเรียนที่ชอบเรียนกฎหมายกับ ปริญญาโทสองใบว่า “การเรียนค่อนข้างยาก แล้วเรียนจะหนัก อ่านหนังสือ เยอะมาก เพราะเตรียมเนื้อหาที่ต้องตอบโต้กับอาจารย์ทุกครั้งที่เข้า ชั้นเรียน” และน้องเดียร์ได้ตัดพ้อไปเรียนซะไกลก็ยังไม่มีแฟนซักที

“พ่อจะหวงมากค่ะ ก่อนหน้านี้ที่เรียนปริญญาตรีก็จะมีคนมาชอบเหมือนกัน แต่พอรู้ว่าพ่อเราชื่อ เสธ.แดง ทุกคนก็จะหลบหน้าหนีหายไปเลย(หัวเราะ) ทุกคนจะกลัวพ่อมาก แต่ถ้าถามเรื่องสเปคของเดียร์คงอยู่ที่พ่อแล้ว” แหม!.. ไม่รู้ว่าเสธ.แดง จะถอดเขี้ยวออกเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าอย่าช้าละกันไม่งั้นน้องเดียร์คงต้องอยู่หมู่บ้านคานทองนะครับ…




18 พ.ค. 53 เวลา 00:02 17,099 50 374
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...