"Kairos"นาฬิกาที่ผสมความคลาสสิคเข้ากับSmartwatch!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      ช่วงนี้มีนาฬิกา Smartwatch ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโลกโซเชียล ทยอยกันเปิดตัวออกมาหลากหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกกัน แต่ปัญหาสำคัญคือ Smartwatch ยังไม่สามารถเข้ามาแทนที่นาฬิกา Traditional Watch หรือนาฬิการะบบเข็มแบบปกติได้ เพราะ มันดูคลาสสิคและหรูหรากว่า ในขณะที่นาฬิกา Smartwatch ทั่วไปมักมีรูปทรงเหมือนกับของเด็กเล่นยังไงก็ไม่รู้

      แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อเจอกับ Kairos Hybrid Watch นาฬิกาที่รวมเอาความคลาสสิคและสมัยใหม่ไว้ด้วยกัน ด้วยการใช้หน้าจอแบบ OLEDs แบบโปร่งใส วางทับหน้าจอนาฬิกาปกติ ทำให้เวลาปกติ Kairos จะดูเหมือนนาฬิกาแบบเข็มคลาสสิคทั่วไป แต่เมื่อมีการแจ้งเตือนไม่ว่าจะเป็นสายโทรเข้า หรือโซเชียลมีเดียทุกชนิดเข้ามา รายละเอียดจะแสดงขึ้นมาบนจอ OLEDs ที่วางทับอยู่บนหน้าจอปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      นอกจากนี้ Kairos ยังสามารถอัพเกรดชิ้นส่วน Hardward ต่างๆ ได้ด้วย เช่น Processing Unit, Memory ส่วนแบตเตอรี่นั้น ต้องชาร์จด้วย USB port ทุก 5-7 วันสำหรับการใช้งานหน้าจอ OLEDs ส่วนเรื่องราคาของนาฬิกา Kairos นั้นมี 2 ราคาด้วยกัน คือ เรือนที่ผลิตจากชิ้นส่วนกลไลจากญี่ปุ่น ราคา 16,500 บาท กับชิ้นส่วนกลไลจากสวิตเซอร์แลนด์ ราคา 38,000 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : unlockmen

 

วิดีโอจาก : youtube โพสต์โดย Kairos Watches

3 เม.ย. 58 เวลา 14:33 3,787 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...