รอง ผอ. โร่แจ้งความ ถูกคนสวมรอยไลน์ คุยชู้สาวกับนักเรียน

รองผู้อำนวยการรุดแจ้งความ อ้างถูกคนสวมรอยนำชื่อไลน์ไปแอบอ้าง แชทคุยกับนักเรียนหญิงในเชิงชู้สาว ทำตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง

            จากกรณีที่นักเรียนหญิงออกมาแฉว่า ถูกอาจารย์ที่มีตำแหน่งเป็นถึงรองผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ใน จ.อุตรดิตถ์ ส่งข้อความทางไลน์มาคุยด้วยในเชิงสัมพันธ์ชู้สาว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างนั้น (อ่านข่าว นักเรียนสาวแฉ รอง ผอ.โรงเรียนสตรีที่อุตรดิตถ์ ส่งไลน์หาเชิงชู้สาว)

            ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 นายละม่อม ปิ่นอินทร์ อายุ 57 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี ซึ่งถูกกล่าวหาในเรื่องที่เกิดขึ้น ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท. ชัชวาลย์ เหมืองหม้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ว่า ถูกบุคคลอื่นแอบอ้างใช้ไลน์ของตัวเองในชื่อ"ฮอนด้า" แล้วติดต่อกับบุคคลอื่นในเชิงชู้สาว ทำให้เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ดี นายละม่อมไม่ได้นำข้อความแชทดังกล่าวมาแสดงต่อพนักงานสอบสวน

            ด้าน พ.ต.อ. ดิษยเดช พัทรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อไปยัง นายมนต์ชัย ปาณธูป ผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี เพื่อสอบถามข้อมูลและข้อเท็จจริงประกอบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นายมนต์ชัยไม่รับโทรศัพท์

            ขณะที่ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์ ยังได้ตรวจสอบข้อมูลของนายละม่อมเพิ่มเติม ทำให้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายละม่อม เคยสอนอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จ.อุตรดิตถ์ จากนั้นได้โยกย้ายไปเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนพิชัย จ.อุตรดิตถ์ กระทั่งมาดำรงตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี จนถึงปัจจุบัน

ภาพจาก คุณ ระทวย ระทมจิต สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...