หนุ่มจีนอึ้ง แฟนเก่า-แฟนใหม่พร้อมใจโดดน้ำ ให้เลือกว่าจะช่วยใคร

หนุ่มจีนถึงกับอึ้ง หลังแฟนเก่าและแฟนใหม่พร้อมใจกันโดดน้ำ ขอให้เขาเลือกว่าจะช่วยใคร ระหว่างนัดมาเคลียร์ปํญหารัก

               วันที่ 18 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้มีรายงานเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อชายหนุ่มแซ่อู๋ วัย 21 ปี ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกระหว่างแฟนเก่าและแฟนคนปัจจุบัน หลังทั้ง 2 สาวตัดสินใจกระโดดลงน้ำและร้องขอให้เขาช่วย ขณะที่นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเคลียร์ปํญหารักให้จบสิ้น

               รายงานเปิดเผยว่า นายอู๋ได้เลิกรากับแฟนเก่ามาคบหากับสาวใหม่ แต่แม้เวลาจะผ่านมานานถึง 4 เดือนแล้วแต่แฟนเก่าก็ยังคงตามตื้อขอคืนดี ทั้งยังตามไปราวีแฟนคนปัจจุบันของเขาอีกด้วย ทำให้ทั้ง 2 สาวต่างก็เก็บเรื่องของอีกฝ่ายมาบ่นและระบายใส่เขาไม่หยุดหย่อนจนเกินกว่าที่เขาจะรับไหว จึงตัดสินใจเรียกทั้งคู่มาร่วมตกลงกัน และแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขานั้นจบกับแฟนเก่าไปนานแล้ว



หลังจากที่แฟนเก่าได้ยินชายที่รักยืนยันเช่นนั้น ประกอบกับความไม่พอใจที่ถูกแฟนปัจจุบันของเขาต่อว่า เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงน้ำในทันทีและร้องให้เขาช่วย ก่อนที่ความวุ่นวายจะเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายแฟนปัจจุบันกลัวว่านายอู๋จะลงไปช่วยแฟนเก่า จึงตัดสินใจโดดน้ำตามไปและร้องขอความช่วยเหลือจากเขาอีกคน ทิ้งให้ชายหนุ่มยืนตะลึงงันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

               อย่างไรก็ตาม เรื่องราวจบลงด้วยการที่นายอู๋เลือกจะกระโดดน้ำลงไปช่วยแฟนคนปัจจุบัน และพาเธอส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะโทรศัพท์เรียกพี่ชายของแฟนเก่าให้มาช่วยนำน้องสาวขึ้นจากน้ำเอง

               ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เข้ามาในที่เกิดเหตุเผยว่า หลังจากที่แฟนเก่าถูกทิ้งอยู่ในน้ำตื้น และตัวจมอยู่ในโคลนลึกถึงเอว เจ้าตัวก็เริ่มโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนอย่างใจเย็น จนเพื่อนของเธอโทรเรียกหน่วยฉุกเฉินมาดึงเธอออกจากโคลนในที่สุด อย่างไรก็ตามฝ่ายแฟนเก่ายังยืนยันที่ตามตามตอแยนายอู๋ต่อไป แม้จะเกิดเหตุดังกล่าว 


ภาพจาก sina.com.cn , ทวิตเตอร์ @Wow_Thats_Cool
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...