ลูกศิษย์แห่ให้กำลังใจครูในคลิปนำรองเท้าแตะหน้านักเรียน

 
ลูกศิษย์มาให้กำลังใจ ครูสุกัลยา หลังเกิดคลิปที่ครูนำรองเท้าแตะหน้านักเรียน เพื่ออบรมสั่งสอนในวันปิดภาคเรียน  

            วันนี้ (11 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้รายงานความคืบหน้าจากกรณีที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปครูเอารองเท้าแตะหน้าเด็กเพื่อเป็นการอำลา และสั่งสอนลูกศิษย์ให้เป็นคนดี  ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งต่อมาครูที่อยู่ในคลิป ได้ออกมาขอโทษต่อผู้ปกครองของนักเรียนกับสิ่งที่กระทำลงไป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด มีรายงานว่า บรรดาลูกศิษย์ที่มาซ่อมวิชาที่ตกค้าง พร้อมทั้งศิษย์เก่าที่จบการศึกษาไปแล้ว ได้เข้ามามอบกระเช้าและดอกไม้ ให้กำลังใจคุณครูสุกัลยา กันอย่างคับคั่ง เมื่อวานนี้ (10 มีนาคม)

            ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันปิดภาคเรียน ที่นักเรียนชั้น ม.5 มาฟังผลการสอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ครูสุกัลยาก็ได้พูดคุยกับเด็กนักเรียนห้องนี้ ซึ่งเป็นห้องที่ค่อนข้างเกเรไว้ว่า จะขอฝากคำสั่งสอนของครูที่เคี่ยวเข็ญทุกคนมาโดยตลอด ด้วยการใช้รองเท้าสัมผัสที่ใบหน้าของนักเรียนทุกคน โดยให้เด็กเดินออกมาจากห้องทีละคน เหมือนถือเป็นเคล็ดก่อนที่นักเรียนจะขึ้นชั้น ม.6 เพราะไม่อยากให้เด็กเกเรเหมือนตอนอยู่ ม.5 จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียล ถึงการกระทำที่ดูไม่เหมาะสม 

            อย่างไรก็ตาม ทางด้านลูกศิษย์ของคุณครูสุกัลยา ก็ออกมายืนยันว่า คุณครูท่านนี้เป็นคนนิสัยดี สอนเฮฮา มีลูกศิษย์รักเยอะ ดังนั้นจึงไม่ควรตัดสินจากแค่คลิปนั้น เพียงคลิปเดียว 






ภาพจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...