ยังจำได้ไหม ? หนุ่มเยอรมันขาบวมสุดแสบ โผล่อีก รอบนี้ไปขอทานฟิลิปปินส์

 ชายเยอรมันขาบวมที่เคยขอทานใน กรุงเทพฯ-พัทยา แถมแสบบอกคนไทยโง่บริจาคเงินเอง หลังโดนชาวเน็ตไทยจับว่านำเงินไปเที่ยว ก่อนถูกขับออกประเทศ ล่าสุดโผล่ขอทานอีกรอบที่ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมโพสต์รูปดูสาวใส่บิกินี่ในบาร์

            จากกรณีที่ชาวเน็ตได้ช่วยแชร์เรื่องของ นายเบนจามิน โฮลส์ ชายชาวเยอรมัน วัย 29 ปีที่มีขาโตผิดปกติ นั่งขอทานอยู่บริเวณถนนข้าวสาร โดยเจ้าตัวอ้างว่ามาเที่ยวเมืองไทยแล้วได้ทำกระเป๋าเงินพร้อมพาสปอร์ตหาย จนต้องนั่งขอทานและนอนข้างทางมานานกว่า 3 วัน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วนั้น 

            ซึ่งในเวลาต่อมาได้มีตำรวจท่องเที่ยวและสมาคมช่วยเหลือชาวเยอรมัน เข้ามาช่วยเหลือพร้อมส่งเข้าพักที่โรงแรมและประสานไปยังสถานทูตเยอรมนีเพื่อส่งตัวกลับประเทศ แต่ปรากฏว่านายเบนจามินหนีออกจากโรงแรมที่พัก ก่อนจะมีคนไปพบนายเบนจามินนำเงินที่ได้รับจากการบริจาคไปเที่ยวเตร่ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนไปนั่งขอทานหลังเงินหมดอยู่ที่ชายหาด แถมยังบอกพนักงานโรงแรมที่พัทยาว่าคนไทยโง่บริจาคเงินให้เอง จนกระทั่งถูกจับได้อีกครั้งและถูกเนรเทศให้ออกจากประเทศไทยไป หลังจากนั้นก็มีผู้พบเห็นนายเบนจามินปรากฏตัวอีกครั้งขณะกำลังนั่งขอทานอยู่ที่ประเทศเดนมาร์ก

            ล่าสุด (7 มีนาคม 2558) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า StickboyBangkok  ได้โพสต์ภาพนายเบนจามินโฮลส์ นั่งขอทานอยู่ริมถนนที่ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมข้อความว่า The German beggar with the swollen leg who got deported from #Thailand is now chancing his luck in the Philippines

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายเบนจามิน Benjamin Holst พบว่า นายเบนจามิน ได้โพสต์ภาพว่าตนกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่เมือง Angeles city ประเทศฟิลิปปินส์ นอนห้องพักมีอ่างจากุซชี่ และยังโพสต์ภาพตอนที่เขาเข้าไปนั่งดูสาว ๆ สวมชุดบิกินี่ในบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย







ภาพจาก เฟซบุ๊ก StickboyBangkok ,Benjamin Holst
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...