สุดหลอน ! ภาพหนุ่มไร้หัว หน้าพระธาตุพนม ยันไม่ใช้แอพตัดต่อ

 ชาวเน็ตสุดหลอน ! ภาพหนุ่มไร้หัว ที่หน้าพระธาตุพนม จ.นครพนม เจ้าของภาพแจง เป็นภาพน้าชายที่ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ยืนยันไม่ได้ใช้แอพพลิเคชั่นตัดต่อ
 
              วันที่ 9 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพสุดหลอนจาก เฟซบุ๊ก Tom’s Original Quality‎,Pum Pum โดยภาพที่ปรากฏ เป็นของภาพผู้ชายไม่มีหัวยืนที่บริเวณหน้าพระธาตุพนม ซึ่งเจ้าของภาพได้ชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของน้าชายตนเองที่ถูกถ่ายไว้ เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม โดยน้าชายของตนต้องการที่ถ่ายตัวเองตรงหน้าองค์พระธาตุ แต่ภาพที่ได้กลับเป็นภาพผู้ชาย (เสื้อ กางเกง สีครีม) ที่ไม่มีศีรษะ คนหนึ่งเดินผ่านติดมาในกล้องเท่านั้น ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายจริงโดยไม่ใช้แอพพลิเคชั่นใด ๆ ทั้งสิ้น
 
              หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กอีกท่านหนึ่งออกมายืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง ไม่ได้ตัดต่อ เนื่องจากแม่ตนอยู่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย และชายที่ปรากฏในภาพเป็นคณะดูงานจากอำเภอด่านขุนทด ซึ่งตอนนี้ชายคนดังกล่าวได้ไปทำพิธีต่อชะตาแล้ว
 
              อย่างไรก็ดี ได้มีชาวสังคมออนไลน์อีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ภาพลักษณะนี้ตามความเชื่อของคนโบราณ เชื่อว่าคนที่ไม่มีเงาหัวหรือถ่ายติดไม่มีหัว เป็นคนที่ชะตาใกล้ขาด แต่บางคนกลับมองว่า ภาพดังกล่าวอาจจะเป็นเรื่องเทคนิคการภาพถ่าย และการใช้คอมพิวเตอร์ตัดต่อซึ่งในยุคนี้สามารถทำได้ง่าย ๆ
 
 
 
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tom’s Original Quality‎,Pum Pum 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...