ฮือฮา! ใบสั่งค่าปรับจราจรแลกก๋วยเตี๋ยวกินฟรี (ชมคลิป)

ร้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ บริเวณห้าแยกประตูไชยณรงค์ จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าที่จ่ายปรับความผิดด้านจราจร กินก๋วยเตี๋ยวฟรี         ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - ฮือฮา! ใบสั่งตำรวจจราจรแลกก๋วยเตี๋ยวกินฟรี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวเมืองย่าโมโคราช จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ หวังช่วยเหลือคนเดือดร้อนใช้ใบเสร็จค่าปรับแลกกินก๋วยเตี๋ยวแบบบุฟเฟ่กินฟรีตลอดรายการ ลูกค้าตรึม 
       

       
       วันนี้ (2 มี.ค.58) ที่ร้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ บริเวณห้าแยกประตูไชยณรงค์ (ประตูผี) หน้าภัตตาคารเทียมเทียม เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งเปิดให้บริการมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกแบบบุฟเฟ่ต์ สามารถสั่งกินได้แบบอิ่มไม่อั้น ในราคาผู้ใหญ่ 59 บาท และราคาเด็ก 39 บาท
       
       แต่ที่ฮือฮา จนทำให้ร้านดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายอย่างรวดเร็ว ทั้งแบบบอกต่อกันปากต่อปาก ทางโซเซียลเน็ตเวิร์ค เนื่องจากทางร้านได้จัดโปรโมชั่นดึงลูกค้าและช่วยเหลือคนเดือดร้อน ให้ผู้ขับขี่ที่ถูกจับกุมข้อหาจราจร นำใบเสร็จที่ชำระเงินค่าปรับเรียบร้อยแล้วมาแลกรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี
       
       นายสิริทัศน์ สมเสงี่ยม อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ กล่าวว่า โปรโมชั่นดังกล่าวไม่ได้ประชดเสียดสีการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด แต่เป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระให้กับคนที่เดือดร้อน และเป็นการดึงดูดลูกค้าที่ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนนักศึกษา โดยโปรโมชั่นใบสั่งแลกก๋วยเตี๋ยวนี้ทางร้านจัดขึ้นวันละ 30 ใบสั่งเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2558 หลังเป็นข่าวทางสื่อมวลชน มีการแชร์ผ่านโลกโซเชียล มีลูกค้าแห่มาใช้บริการจำนวนมาก 
          
          
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...