เป็นเรื่อง เล่นชู้แต่พลาดท่าอวัยวะเพศดูดติดกันหนึบ ต้องเรียกคนมาช่วย

สาวใหญ่ในแอฟริกาใต้เล่นชู้หนุ่มขณะสามีไม่อยู่บ้าน แต่เกิดเหตุอวัยวะเพศดูดติดกันหนึบจนไม่สามารถแยกออกจากกันได้ ตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วย ชาวบ้านกลับแห่มาดูมากกว่า 2,000 คน จนตำรวจต้องใช้สเปรย์พริกไทยเข้าสลายการชุมนุม

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากประเทศสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ว่า ตำรวจในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ต้องเข้าสลายฝูงชนจำนวนมากที่แห่กันเดินทางเข้ามาดูคู่รักคู่หนึ่งที่ฝ่ายหญิงคือนางซาชา เอ็นเกมา ชาวซิมบับเว วัย 34 ปีซึ่งมีสามีอยู่แล้วและนายโซล โกโบซา ชาวไนจีเรีย วัย 22 ปี ชู้รักหนุ่ม แอบลักลอบมีเพศสัมพันธ์กัน ขณะที่สามีของนางเอ็นเกมาออกไปทำงานนอกบ้าน ทั้งนี้ ทั้งคู่ต้องอับอายสุดขีดเนื่องจากนางเอ็นเกมาเกิดอาการ จิ๋มล็อก ทางการแพทย์เรียกว่า “เพนนิส แคปติวุส” (Penis captivus) เป็นอาการที่เมื่อมีเพศสัมพันธ์ แล้วเกิดกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหดเกร็งอย่างรุนแรง จนไม่สามารถแยกอวัยวะเพศออกจากกันได้

ทั้งนี้ ชาวบ้านให้ความสนใจเพราะข่าวลือกระจายไปอย่างรวดเร็ว ว่าสาเหตุที่คู่รักนี้เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า สามีของนางเอ็นเกมา ได้ไปหาพ่อมดหมอผีให้เสกคำสาปเข้าตัวภรรยาว่า ใครก็ตามที่ไม่ใช่สามีของเธอ แล้วมีเพศสัมพันธ์กับเธอจะไม่สามารถดึงอวัยวะเพศออกจากตัวเธอได้ ชาวบ้านส่วนมากมารวมตัวกันดู เพราะเคยได้ยินเรื่องดังกล่าวแต่ไม่เคยเห็นกับตา

หนึ่งในเพื่อนบ้านคือนางพริซิลลา เอ็นโลวู วัย 34 ปี กล่าวว่า ในตอนแรกเธอได้ยินทั้งคู่ร้องออกมาเสียงดัง เธอเพียงแค่คิดว่า ทั้งสองกำลังมีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้น แต่ในที่สุดเสียงนั้นกลับกลายเป็นเสียงร้องขอความช่วยเหลือไปลั่นบ้าน เมื่อเธอเข้าไปดู ก็พบว่า นายโกโบซากำลังอยู่บนตัวของนางเอ็นเกมา และร้องขอความช่วยเหลือให้ดึงพวกเขาออกจากกัน

เมื่อข่าวลือแพร่สะพัดออกไปเหมือนไฟป่า ประชาชนมากกว่า 2,000 คน ก็มารวมตัวกันอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ที่เกิดเหตุ จนเมื่อตำรวจมาถึงเจ้าหน้าที่พยายามไล่ฝูงชนให้กลับไปแต่ก็ไม่ได้ผล สุดท้ายต้องใช้สเปรย์พริกไทยเข้าสลายการชุมนุมและเปิดทางให้รถพยาบาลเข้ามานำตัวทั้งสองไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษาอาการที่เกิดขึ้น


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...