“บัญดารา ออน ซี ระยอง” พักผ่อนสบาย ท่ามกลางธรรมชาติแมกไม้ ชายทะเลสวยงาม

บรรยากาศโรงแรม “บัญดารา ออน ซี ระยอง” ยามค่ำคืน         ทะเลจังหวัด “ระยอง” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนชายทะเลที่สวยงาม และอยู่ไม่ไกลจากรุงเทพฯ มากนัก อีกทั้งก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจให้ไปเที่ยวชมกัน หาดแม่รำพึง ตลาดบ้านเพ อนุสาวรีย์สุนทรภู่ ปากน้ำประแส เรือรบหลวงประแส เป็นต้น
       และที่จ.ระยองก็มีที่พักให้เลือกพักมากมาย หลากหลายรูปแบบ และหลายราคา ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ติดชายทะเล ที่มีบรรยากาศชวนพักสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของท้องทะเล รื่นรมย์ไปด้วยแมกไม้ อีกทั้งเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 
  ห้องพักแบบ “บ้านศิริคอทเทจ”         ขอแนะนำ “บัญดารา ออน ซี ระยอง” (Bandara On Sea Rayong) เป็นโรงแรมตั้งอยู่ริมทะเล มีความเงียบสงบ มีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานของกลิ่นอายวัฒนธรรมไทย ให้เข้ากับการออกแบบและตกแต่ง กลายมาเป็นโรงแรมที่มีห้องพักให้เลือกพักได้หลากหลายรูปแบบ และมีความสวยงามชวนให้มาพักผ่อนกัน
       
       โดยห้องพักที่ทางโรงแรมฯ มีให้บริการมีทั้งหมด 72 ห้อง แบ่งเป็น 9 แบบให้เลือกพัก ซึ่งห้องพักแต่ละแบบจะถูกออกแบบและตกแต่งให้มีเสน่ห์ในตัวเองแตกต่างกันไป เน้นการดีไซน์ และออกแบบเพื่อรองรับ ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า การตกแต่งห้องพัก เน้นในรูปแบบ Art & Tropical คือเน้นความสวยงาม และจิตวิญญาณของศิลปะของเขตร้อน ที่ลงตัวกับพันธ์ไม้ พื้นน้ำ และท้องทะเล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องพักมีความกว้างใหญ่ มีให้เลือกทั้งวิวสวนสวย หรือวิวทะเล และห้องพักแต่ละห้องก็พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โทรทัศน์พร้อมช่องรายการดาวเทียม อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง มินิบาร์ครบครัน ตู้นิรภัยส่วนตัว 
  ห้องพักแบบ “ดีลักซ์ การ์เด้น วิว”         ห้องพักแบบต่างๆ มีดังนี้ 1. ห้องพักแบบ “บ้านศิริคอทเทจ” (Baansiri Cottage) จำนวน 30 หลัง เป็นสไตล์บังกะโลสวยแบบคลาสสิก ตั้งอยู่บริเวณสวนกลางที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีทั้งแบบเตียงเดี่ยว และ 2 เตียง และมีระเบียงขนาดเล็กหน้าห้องพักให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ 2. ห้องพักแบบศิริการ์เด้น (Siri Garden Room) จำนวน 6 ห้อง ตั้งอยู่บริเวณสวนส่วนตัวรื่นรมย์ไปด้วยแมกไม้ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลอาร์ต
       
       3. ห้องพักแบบ “ดีลักซ์ การ์เด้น วิว” (Deluxe Garden View Room) จำนวน 16 ห้อง ตั้งอยู่ในอาคารพราวฟ้า เป็นอาคารใหม่ล่าสุดที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยในโทนสีพาสเทลอบอุ่น แนวทรอปิคอลอาร์ต มีให้เลือกทั้งแบบเตียงคิงไซส์ 1 เตียง หรือควีนไซส์ 2 เตียง 4. ห้องพักแบบ “ดีลักซ์ ซี วิว” (Deluxe Sea View Room) จำนวน 7 ห้อง เป็นอีกหนึ่งในห้องพักบนอาคารพราวฟ้า ตกแต่งด้วยสไตล์โอเรียนทอลคอนเทมโพรารี่ โทนสีสันสบายตา ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่นชวนเข้าพัก พร้อมกับมีระเบียงนั่งเล่นขนาดใหญ่ให้ได้นั่งชมวิวด้วย 
  ห้องพักแบบ “พราว สูท ซี วิว”         5. ห้องพักแบบ “ดีลักซ์ คอร์เนอร์ ซี วิว” (Deluxe Corner Sea View Room) จำนวน 8 ตั้งอยู่ที่อาคารพราวฟ้าเช่นกัน ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โอเรียนทอลร่วมสมัยด้วยโทนสีพาสเทลดูอบอุ่น มีจุดเด่นอยู่ที่ มีอ่างอาบน้ำบนระเบียงส่วนตัวด้วย 6. ห้องพักแบบ “ลีลาวดี สูท ซี วิว” (Leelawadee Suite Sea View Room) จำนวน 1 ห้องตั้งอยู่ในส่วนอาคารหลักของโรงแรมฯ เป็นห้องพักที่มีบรรยากาศหรูหรา และแฝงไว้ด้วยความอบอุ่น ภายในห้องมีความกว้างขวาง และตกแต่งอย่างสวยงาม7. ห้องพักแบบ “พราว สูท ซี วิว” (Prow Suite Sea View) จำนวน 1 ห้อง มี 2 ห้องนอน ตั้งอยู่บนชั้น2 ของล็อบบี้โรงแรมฯ เป็นห้องพักที่ถูกตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ห้องพักมีขนาดกว้างขวางมาก มีเตียงดับเบิลไซส์ 2 เตียง และห้องพักหันเข้าหาทะเล จะได้ชมวิวชายหาดที่สวยงาม 
  ห้องพักแบบ “บีช ฟร้อนท์แฟมิลี่ โฮม”         8. ห้องพักแบบ “บีช ฟร้อนท์พูลวิลล่า” (Beach Front Pool Villa) จำนวน 2 หลัง เป็นวิลล่าที่แต่ละหลังประกอบไปด้วย 2 ห้อง ห้องหนึ่งหันหน้าเข้าหาทะเล ส่วนอีกห้องหนึ่งอยู่ทางด้านหลังมีพื้นที่มากขึ้น วิลล่าทั้ง 2 หลังถูกตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย และ 9. ห้องพักแบบ “บีช ฟร้อนท์แฟมิลี่ โฮม” (Beach Front Family Home) จำนวน 1 หลังเป็นบ้านพักพร้อมเฉลียงส่วนตัวหลังแรกของบัญดารา ออน ซี ระยองนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงแรม มีขนาดกว้างขวางมาก มี 3 ห้องนอน เตียงดับเบิลไซส์ 2 เตียง และเตียงเดี่ยว 2 เตียง และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 
  ห้องอาหารพราวทะเล อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ และเห็นวิวทะเล         ส่วนของห้องอาหารก็มี “ห้องอาหารและบาร์ พราวทะเล” ให้บริการซึ่งเป็นห้องอาหารหลักของโรงแรมฯ ตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ และอยู่ติดริมชายหาด เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศสบายๆ ชวนนั่ง อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำให้บริการถึง 2 สระ มีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานและมีโซนว่ายน้ำของเด็ก และสระว่ายน้ำริมชายหาดที่อยู่ใกล้กับห้องอาหารและบาร์พราวทะเล 
  สระว่ายน้ำชวนว่าย         และในส่วนของชายหาดที่อยู่ด้านหน้าโรงแรมฯ ก็มีความเงียบสงบ น้ำทะเลใสชวนให้ลงเล่นน้ำ หาดทรายขาวชวนให้เดินเล่นพักผ่อน หรือจะนอนอาบแดดสบายๆ เรียกว่าถ้าหากว่าใครคิดที่จะมาเที่ยวทะเลที่จ. ระยอง และมองหาสถานที่พักผ่อนอันสะดวกสบาย ชวนให้พักแบบผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติแมกไม้ และความสวยงามของชายทะเล “บัญดารา ออน ซี ระยอง” แห่งนี้ เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ชวนให้มาพักผ่อน
       
       * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 
       
       

       
       

       
       “บัญดารา ออน ซี ระยอง” (Bandara On Sea Rayong) ตั้งอยู่ที่ 151 หมู่ 3 ถนนเพ-แกลง ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง โทร. 0-3864-8549-50, 08-1441-6665, 08-0595-9345 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bandararayong.com 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...