2 โจ๋เมาฉุนหมาเห่าไล่ ลงมาเตะ-ชักปืนยิง 9 นัด แต่พลาด

วงจรปิดจับภาพวัยรุ่นชาย 2 คน ขับรถมาด้วยอาการเมา โดนหมาเห่าไล่ ไม่พอใจลงไปเตะ แถมชักปืนยิง แต่พลาดโดนประตูเหล็ก หมาตกใจหนีกระเจิงไม่กลับบ้าน

           วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 รายงานว่า นายมาโนช มงคลชัย เจ้าของร้านขายของชำบริเวณริมถนนทางเข้านิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจนครหลวงอยุธยา เนื่องจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านได้บันทึกภาพเหตุการณ์วัยรุ่นชาย 2 คน มีอาการเมาสุรา ไล่ทำร้ายและใช้อาวุธปืนยิงสุนัข

           โดยเหตุการณ์ทั้งหมดคือ วัยรุ่นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ได้ขับรถผ่านมาหน้าร้านจนถูกสุนัขไล่เห่า ชายวัยรุ่นไม่พอใจจึงจอดรถลงมารุมเตะ ขว้างปาด้วยขวดสุรา และใช้ปืนลูกซองสั้นยิงใส่สุนัข แต่กระสุนพลาดไปถูกประตูเหล็กม้วนเป็นรูพรุน 9 รู ก่อนพากันหลบหนีไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น สุนัขตัวดังกล่าวได้หนีหายไปและยังไม่ยอมกลับบ้าน

           เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่หน้าร้านของ นายมาโนช พบร่องรอยถูกปืนยิง 9 นัด และพบขวดเหล้าแตกตกอยู่บริเวณใกล้เคียง

           ด้านนายมาโนช เล่าว่า ขณะที่ตนกับภรรยาเลิกขายของและปิดร้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อออกมาดู เพื่อนบ้านได้แจ้งว่ามีวัยรุ่น 2 คน เมาสุราและยิงสุนัขของตนที่ชื่อว่า เจ้าแฟนต้า ซึ่งขณะนี้เจ้าแฟนต้าได้หนีหายไปและยังไม่กลับบ้านเลย 

 




ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...