รวบแล้ว ไอ้หื่นหวังข่มขืนเด็กช่วยแม่กวาดถนน ยอมรับลงมือจริง

 รวบแล้ว ไอ้หื่นหวังข่มขืนเด็ก 14 ปี ช่วยแม่กวาดถนน แต่ไม่สำเร็จ ยอมรับลงมือจริง เตรียมแถลงข่าว 9 ก.พ. 58 เวลา 10.00 น.

          เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 มีรายงานว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เด็กสาววัย 14 ปี คนหนึ่ง กำลังช่วยแม่กวาดถนน แต่กลับถูกคนร้ายบุกเข้าจู่โจมหวังจะข่มขืน แต่เด็กสู้สุดตัวจนสามารถรอดมาได้ ทำคนร้ายหนีกระเจิง พร้อมกับที่เด็กตะโกนเรียกแม่และขอให้พลเมืองดีช่วยเหลือ ซึ่งล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

          ทั้งนี้ ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปให้กลุ่มคนในพื้นที่ดู ซึ่งจากข้อมูลชี้ว่า น่าจะเป็นตัวนายไพศาล ธนพจน์ เนื่องจากบุคคลในภาพมีลักษณะคล้ายคลึงนายไพศาล และยังใช้รถจักรยานยนต์รุ่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงไปตามตัวนายไพศาลที่บ้าน และควบคุมตัวมาสอบปากคำ ซึ่งนายไพศาลยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง



 จากนั้น เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายไพศาล มาทำแผนประกอบคำให้การที่จุดเกิดเหตุ โดยจุดแรก เป็นจุดที่นายไพศาลบุกเข้าปล้ำเด็กหญิงเอ และเกิดการขัดขืนต่อสู้ จุดที่ 2 คือ จุดที่นายไพศาลมาดักซุ่ม และเส้นทางการวิ่งหลบหนี จุดสุดท้ายคือ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่นายไพศาลวิ่งหลบตำรวจสายตรวจที่ผ่านมา จากนั้น ตำรวจจึงควบคุมตัวนายไพศาล ไปสอบสวนต่อไป และในวันพรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวเวลา 10.00 น.



คลิป ตร.นครพนมรวบแล้ว คนร้ายบุกปล้ำ ด.ญ.วัย14 ขณะช่วยแม่กวาดถนน (09 ก.พ.58) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...