20 อันดับ ผู้ชายที่โลกปลื้ม มากที่สุดแห่งปี 2015

YouGov จัดอันดับผล ผู้ชายที่โลกปลื้ม มากที่สุด ในปี 2015 จากการโหวต จาก 25,000 คนใน 23 ประเทศ โดยแบ่งตามเพศสภาพเป็นบุคคล ทั้งหญิงและ ชาย จากทั่วโลก และผลที่ได้ ค่อนข้างไปในทิศทางเดียวกันจาก ทั่วโลก สำหรับผู้ชายแล้ว บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟท์ ชนะใจคนไปกว่าครึ่งจากการโหวตทั่วโลก จนขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่ง

ผู้ชายที่โลกปลื้ม อันดับ 1 บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟท์ อีกทั้งยังเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในโลกหลายปีซ้อนจากนิตยสารฟอร์บอีกด้วย

อันดับ 2 บารัค โอบามา ประธานาธิบดีคนที่ 44 สหรัฐอเมริกา ชาวแอฟริกันอเมริกันคนแรกที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี

อันดับ3 สี จิ้นผิง ผู้นำสูงสุดแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เขาเป็นหัวหน้าของคณะผู้นำจีนรุ่นที่ห้าของพรรคคอมมิวนิสต์จีนและเป็นผู้นำจีนคนแรกในประวัติศาสตร์ที่เกิดหลังการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างแท้จริง

อันดับที่ 4 แจ๊กกี้ ชาน หรือที่เรารู้จักกันในนาม เฉินหลง นักแสดงชาวเอเชียที่ไปคว้าหัวใจผู้คนทั่วโลกมาแล้ว กับผลงานการแสดงที่เรียกว่าเป็นตำนาน จึงไม่แปลกที่เขาจะคว้าตำแหน่งนี้ไป

อันดับที่ 5 นเรนทระ โมที ลูกพ่อค้าชาที่สามารถเดินหน้าสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นชัยชนะที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับพรรคการเมืองฝ่ายค้านสักพรรคหนึ่งที่สามารถ “ล้มช้าง” พรรคคองเกรส ของตระกูลเนห์รู-คานธี ซึ่งกุมอำนาจการเมืองในแดนภารตะมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษได้สำเร็จ

20 อันดับ ผู้ชายที่โลกปลื้ม มากที่สุดแห่งปี 2015

Bill Gates Barack Obama Xi Jinping Jackie Chan Narendra Modi Pope Fransis The Dalai Lama Jack Ma Stephen Hawking David Beakham Valdimir Putin Warren Buffett Brad Pitt Bill Clinton Cristiano Ronaldo Prince William George Clooney Joko Widodo Billy Graham George W. Bush
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...