ผู้ใหญ่นุ้ย จ.นครสวรรค์ ผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุด คนล่าสุด สวยด้วย เก่งด้วย

 
 
 
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก วันนี้ที่ปากน้ำโพ  KCTV
 
               ผู้ใหญ่นุ้ย ผู้ใหญ่บ้านสวยคนล่าสุด จากนครสวรรค์ ยิ้มหวานชนะใจ แถมยังสร้างผลงานให้กับลูกบ้านมากมาย การันตีด้วยรางวัลผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยมประจำปี 2558
 
               ก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพของ "แม่หลวงกุ้ง" ผู้ใหญ่บ้านหญิง แห่งบ้านศิริวัฒนานิเวศน์ หมู่ 6 ต.หนองหอย ตัวเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ที่หน้าตาสะสวย โดนอกโดนใจชาวเน็ต จนแชร์กระหน่ำ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นภาพแม่หลวงกุ้งนั้น ต่างกดไลค์ถูกใจในความสวยและความเก่งของเธอกันอย่างมากมาย.. 
 
               ส่วนล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2558) ก็ได้มีการแชร์ภาพของ "ผู้ใหญ่นุ้ย" ผู้ใหญ่บ้านหญิง หมู่ 8 ต.สระแก้ว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ที่สวยไม่แพ้แม่หลวงกุ้งเลยล่ะ 
 
               โดยผู้ใหญ่นุ้ย มีชื่อจริงคือ  นางสาวสิริรักษ์ บัณฑิตศิละศักดิ์ จบจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นิเทศศาสตร์ โฆษณา เป็นผู้ใหญ่บ้านที่นี่มา 8 ปีแล้ว ซึ่งผู้ใหญ่นุ้ยบอกว่า ด้วยความที่ครอบครัวเธอทำตำแหน่งนี้มาโดยตลอด ทำให้เธอซึมซับตั้งแต่เด็กและรับรู้ถึงปัญหาของชาวบ้านในพื้นที่ จึงลองเข้ามาทำหน้าที่นี้ โดยทำทุกอย่างเพื่อดูแลลูกบ้าน 




 และนอกเหนือจากการดูแลทุกข์สุขของลูกบ้านแล้ว เธอยังเปิดช่องทางอาชีพให้กับลูกบ้านด้วย นั่นก็คือทำศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้ศึกษาและนำไปทำเป็นอาชีพเสริม อาทิ เลี้ยงไก่ ปลูกผักสวนครัว
 
               ส่วนความสามารถของผู้ใหญ่นุ้ยนั้น การันตีด้วยรางวัลผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยมประจำปี 2558 อีกทั้งผู้ใหญ่นุ้ยยังเป็นคณะกรรมการกิ่งกาชาดระดับอำเภอ ต้องบอกเลยว่า ทั้งสวยและเก่งจริง ๆ 
 
               นอกจากนี้ ผู้ใหญ่นุ้ยยังฝากบอกถึงชาวโซเชียลที่ติดตามเธอด้วยว่า รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจ และขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 









คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ ผู้ใหญ่บ้านนครสวรรค์สวยเก่ง ชูหลักเศรษฐกิจพอเพึยงให้ลูกบ้านยึดปฏิบัติ (06 ก.พ.58) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ผู้ใหญ่นุ้ย จ.นครสวรรค์ ผู้ใหญ่บ้านสวยคนล่าสุด สวยด้วย เก่งด้วย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...