ครูบังคับนักศึกษาหญิงเต้นเปลือยแลกเกรด ผอ.สั่งสอบแล้ว

ครูบังคับนักศึกษาหญิงเต้นเปลือยแลกเกรด ผอ.สั่งสอบแล้ว


            ผู้ปกครองสุดทน หอบหลักฐานโร่ฟ้องผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครนายก หลังพบครูรายหนึ่งบังคับนักศึกษาหญิงเต้นแลกเกรด บอก ถ้าเปลือยจะให้เกรด 4 ถ้าใส่ชุดโคโยตี้ได้เกรด 3 

            เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ไทยพีบีเอส รายงานว่า  ผู้ปกครองของนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก ได้เข้ามาร้องเรียนต่อ นายศิริ จันบำรุง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครนายก ว่า ลูกสาวของตัวเองถูกอาจารย์สอนวิชาคอมพิวเตอร์รายหนึ่งบังคับให้เต้นเพื่อแลกเกรด



 โดยผู้ปกครองรายนี้ได้นำเอกสารที่เป็นข้อความจากเฟซบุ๊ก พร้อมแผ่นซีดีบันทึกเสียงมามอบให้เป็นหลักฐาน พร้อมเล่าว่า นักศึกษาหญิงที่ถูกบังคับให้เต้นคนนี้ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมา ทำให้ต้องขาดเรียน มีเวลาเรียนไม่พอ แต่เมื่อไปขอคำปรึกษาจากอาจารย์รายดังกล่าว อาจารย์กลับบอกให้เธอเต้นโชว์ให้ดู โดยบอกว่าถ้าเต้นเปลือยต่อหน้าจะให้เกรด 4 หากใส่ชุดโคโยตี้จะให้เกรด 3 และยังมีการคุยผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมโทรศัพท์มาคุยในลักษณะเชิงชู้สาวอีกด้วย ตนจึงต้องมาร้องเรียนในสิ่งที่เกิดขึ้น

            ด้าน นายศิริ จันบำรุง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครนายก ได้รับเรื่องนี้ไว้ พร้อมจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป



คลิป ผู้ปกครอง นศ.หญิง ร้องเรียนถูกครูบังคับเต้นแลกเกรด โพสต์โดย Thai PBS News


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...