Pepsi Dishcovery ท้าชิม แชะ แชร์ ลุ้นอร่อยซ่ากินฟรีที่ญี่ปุ่น


เป็ปซี่ท้า ซ่ายกก๊วน...ให้คุณและเพื่อนรวม 4 คน ตะลุยกินร้านเด็ดที่ชีวิตนี้ต้องลองในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท หรือลุ้นซ่าทุกสัปดาห์ รับ Voucher ร้านอาหารดังในเมืองไทย มูลค่า 1,000 บาท สัปดาห์ละ 50 รางวัล

ง่ายๆ แค่ถ่ายรูปอาหารกับเป๊ปซี่ขนาดใดก็ได้ พร้อมคำบรรยายภาพและใส่ #PepsiDishcovery โพสขึ้น Instagram ของคุณ หรือส่งมาที่ Facebook PepsiThai ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2558

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.pepsidishcovery.com
http://goo.gl/h1Rnug



    

 

 

 


กติกา

1.          ถ่ายภาพอาหารที่เป็นเมนูเด็ดของคุณคู่กับเป๊ปซี่ ขนาดใดก็ได้ พร้อมคำบรรยายสุดซ่า และใสแฮชแทค #PepsiDishcovery

2.          โพสขึ้น Instagram หรือทาง Facebook ผ่านทาง www.facebook.com/PepsiThai

โดยการโพสทาง Facebook ให้ร่วมกิจกรรมโดยคอมเม้นท์ใต้โพสนี้ http://on.fb.me/1zmYQ2U

3.          สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมผ่าน Instagram ต้องตั้งค่า Instagram ให้เป็นสาธารณะ (Public) ก่อนร่วมกิจกรรม

4.          ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพได้ไม่จำกัด  โดยมีสิทธิ์ได้รับรางวัลประจำสัปดาห์เพียงท่านละ 1 รางวัลเท่านั้น สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลประจำสัปดาห์แล้ว ยังมีสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลใหญ่ได้อยู่

5.          ภาพที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นลิขสิทธิ์ของผู้ส่งเอง หากพบว่าเป็นภาพที่มีลิขสิทธิ์เป็นของบุคคลอื่นจะถูกตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลทันที

6.          ผู้ร่วมกิจกรรมต้องใช้บัญชี Instagram และ/หรือ Facebook จริงของตนเท่านั้น

 

รางวัลใหญ่

·        ทริปตะลุยกินร้านเด็ด ชีวิตนี้ต้องลอง ที่ ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 4คืน จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 4 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท เดินทางช่วงเดือนมิถุนายน 2558 หรืออาจเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทฯ กำหนด

รางวัลประจำสัปดาห์

·        บัตรรับประทานอาหารร้านดังในเมืองไทย* มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 8 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 50 รางวัล (รวมทั้งสิ้น 400 รางวัล) ใช้ได้ถึง 30 มิถุนายน 2558


*ร้านดังในเมืองไทย หมายถึง ร้านอาหารญี่ปุ่น โตไค (Tohkai), ร้านอาหารเปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) และ ร้านอาหารโมโม่ พาราไดซ์ (Momo Paradise)



 

 

ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมและการประกาศผลรางวัล

รางวัลใหญ่: ทริปตะลุยกินร้านเด็ด ชีวิตนี้ต้องลอง ที่ ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 4 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 31 มกราคม 2558 – 31 มีนาคม 2558 โดยประกาศผลในวันที่ 3 เมษายน 2558 และยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 8 เมษายน 2558

รางวัลรายสัปดาห์: บัตรรับประทานอาหารร้านดังในเมืองไทย มูลค่า 1,000 บาท จำนวนสัปดาห์ละ 50 รางวัล (รวมทั้งสิ้น 400 รางวัล)

·        สัปดาห์ที่ 1: เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. 2558 – 6 ก.พ. 2558 
ประกาศผลรางวัลรายสัปดาห์วันที่ 13 ก.พ. 58     

ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 18 ก.พ.58

·        สัปดาห์ที่ 2: เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-13 ก.พ. 2558

ประกาศผล รางวัลรายสัปดาห์วันที่ 20 ก.พ. 58    
ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 25 ก.พ.58

·        สัปดาห์ที่ 3:เริ่มตั้งแต่วันที่ 14-20 ก.พ. 2558
ประกาศผลรางวัลรายสัปดาห์วันที่27 ก.พ. 58       
ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 4 มี.ค.58

·        สัปดาห์ที่ 4:เริ่มตั้งแต่วันที่ 21-27 ก.พ. 2558
ประกาศผลรางวัลรายสัปดาห์วันที่ 6 มี.ค. 2558     
ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 11 มี.ค.58

·        สัปดาห์ที่ 5:เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. – 6 มี.ค. 2558
ประกาศผล รางวัลรายสัปดาห์วันที่ 13 มี.ค. 58      
ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 18 มี.ค.58

·        สัปดาห์ที่ 6:เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-13 มี.ค. 58
ประกาศผลรางวัลรายสัปดาห์วันที่ 20 มี.ค. 58       
ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 25 มี.ค.58

·        สัปดาห์ที่ 7: เริ่มตั้งแต่วันที่ 14-20 มี.ค. 58
ประกาศผลรางวัลรายสัปดาห์วันที่ 27 มี.ค. 58       
ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 1 เม.ย.58

·        สัปดาห์ที่ 8:เริ่มตั้งแต่วันที่ 21-31 มี.ค. 58
ประกาศผลรางวัลรายสัปดาห์วันที่ 3 เม.ย. 58       
ยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 8 เม.ย.58

 

รายละเอียดเงื่อนไขการรับรางวัล

1.                   ภาพที่มีสิทธิ์รับรางวัล ต้องเป็นภาพอาหารคู่กับเป๊ปซี่ขนาดใดก็ได้ พร้อมคำบรรยายสุดซ่า และ hashtag #PepsiDishcovery และถูกโพสทาง Instagram หรือทาง Facebook ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่ 31 ม.ค. 2558 – 31 มี.ค. 2558 เท่านั้น โดยรางวัลใหญ่จะพิจารณาคัดเลือกรูปภาพที่ส่งมาตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2558 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2558 ส่วนรางวัลรายสัปดาห์จะพิจารณาคัดเลือกรูปภาพเฉพาะรูปภาพที่ส่งเข้ามาในสัปดาห์นั้นๆ เท่านั้น ไม่นำรูปภาพของสัปดาห์ก่อนมารวมพิจารณากับรูปภาพในสัปดาห์ใหม่ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องส่งรายละเอียดเพื่อยืนยันสิทธิ์ ได้แก่ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อสะดวก อีเมล์ และชื่อ Facebook หรือ Instagram ที่ใช้ร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook Message Box (Inbox) ของเพจ PepsiThai ภายใน 5 วันหลังจากประกาศผล

2.                   กรณีที่ผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่ติดต่อยืนยันสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลในระยะเวลาที่กำหนด ถือเป็นการสละสิทธิ์

3.                   ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้

4.                   ผู้โชคดีไม่สามารถขอเปลี่ยนของรางวัล หรือ เลื่อนระยะเวลาการเดินทางตามที่บริษัทฯ กำหนด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือ ขายสิทธิ์ของตนให้กับผู้อื่นได้ โดยหากผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่สามารถมารับรางวัลได้ หรือหากผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ไม่สามารถร่วมเดินทางไปกับบริษัทฯ ตามวันและเวลาที่บริษัทฯ กำหนด ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์และของรางวัลจะพิจารณาให้กับผู้โชคดีที่อยู่ในลำดับถัดไป

5.                   ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป มีหน้าที่ชำระภาษี หัก ณ ที่จ่ายจำนวน 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ ตามคำสั่งของกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2538 ข้อ 9 (1)

6.                   ขอสงวนสิทธิ์พิจารณารางวัลให้กับผู้ร่วมกิจกรรมสัญชาติไทยที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

7.                   ผู้ร่วมกิจกรรมอนุญาตให้บริษัทฯ สามารถทำซ้ำ ดัดแปลง เก็บข้อมูล และ/หรือเผยแพร่รายชื่อ รูปถ่าย ของผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของบริษัทฯ ทั้งในปัจจุบันและ/หรือในอนาคตโดยไม่มีค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น

8.                   ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าตอบแทน ค่าเสียหาย หรือสิ่งใด ๆ จากบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ไม่ว่าทางแพ่ง หรือทางอาญา

9.                   กรณีที่มีการฟ้องร้อง หรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการละเมิดลิขสิทธิ์บุคคลที่สามของผู้ร่วมกิจกรรม ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเองทุกกรณี

10.                บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบใด ๆ ต่อการสูญหาย หรือการถูกโจรกรรมข้อมูลของผู้ร่วมกิจกรรม อันเนื่องจากปัญหาของระบบหรือเทคนิค และบุคคลที่สาม

11.                หากคณะกรรมการพิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้ร่วมกิจกรรมท่านใดมิได้ปฎิบัติตาม กฎและข้อตกลงของกิจกรรม หรือมีเจตนาทุจริต หรือทำลายการดำเนินกิจกรรม คณะกรรมการมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการพิจารณามิให้ผู้นั้นเป็นผู้ร่วมกิจกรรม ต่อไป และมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎ กติกา และการให้รางวัลตามความเหมาะสม

12.                พนักงานของบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และครอบครัว รวมถึงบริษัทในเครือ บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และคณะกรรมการดำเนินกิจกรรม ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้

13.                บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกิจกรรม กติกา ของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

14.                คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 

เกณฑ์การตัดสิน

·        คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกภาพที่ทำถูกต้องครบถ้วนตาม กติกาและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม โดยคัดเลือกจากถ่ายภาพอาหารที่เป็นเมนูเด็ดของคุณ คู่กับเป๊ปซี่ พร้อมคำบรรยายภาพที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด โดยทางคณะกรรมการจะเป็นผู้ดำเนินการตัดสินโดยจะเลือกจากรูปภาพและคำบรรยายใต้ภาพที่ ตอบโจทย์ สวยงาม และมีความคิดสร้างสรรค์ ที่สุด

 

 

การประกาศรางวัล

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลที่ www.pepsidishcovery.com ที่เมนู Winner และเพจ PepsiThai ที่ www.facebook.com/PepsiThai และ Instagram PepsiThai ที่ http://instagram.com/pepsithai

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...