เผยคลิปขโมยขั้นเทพ! ลักจักรยานยนต์ภายใน 40 วินาที (ชมคลิป)

  ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - ตำรวจ สภ. หาดใหญ่ เผยภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ภายในลานจอดรถของสำนักงานประกันสังคม จ.สงขลา สาขาหาดใหญ่ ซึ่งลงมืออย่างแนบเนียนรวดเร็วไม่เกิน 40 วินาที โดยเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ 
          วันนี้ (20 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.23 น. ตำรวจเผยภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในลานจอดรถของสำนักงานประกันสังคม จ.สงขลา สาขาหาดใหญ่ คนร้ายซึ่งเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยืนส์สีดำ สวมหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบอำพรางใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีขาว ทะเบียน กษม 451 นราธิวาส เข้าไปในลานจอดรถของสำนักงานประกันสังคม จ.สงขลา สาขาหาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนกาญจนวนิชย์ อ.หาดใหญ่ 
          โดยลงมือขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน คบจ 182 สงขลา ของ นางจิรวรรณ สองสนู อายุ 39 ปี ที่ขับมาจอดไว้ และเข้าไปทำธุระภายในสำนักงานประกันสังคม และขับออกไป โดยคนร้ายใช้เวลาลงมืออย่างรวดเร็วประมาณ 40 วินาที และได้จอดรถจักรยานยนต์ที่ขับมาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากพฤติกรรมของคนร้ายเป็นมืออาชีพลงมืออย่างแนบเนียน ไม่มีใครทันสังเกตเห็น หรือพบสิ่งผิดปกติ แม้กระทั่งยามที่เฝ้าอยู่บริเวณลานจอดรถ โดยเพียงขับรถเข้ามาจอดเทียบ แล้วขึ้นมานั่งคร่อมบนรถที่ถูกขโมย จากนั้นจึงใช้กุญแจผีเปิดสวิตช์ขับออกไปอย่างง่ายดาย 
          หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้เข้ามาตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่จอดทิ้งไว้คาดว่าน่าจะเป็นรถที่ถูกขโมยมาอีกที เนื่องจากเปิดสวิตช์ทิ้งไว้แต่ไม่มีกุญแจ และภายในช่องเก็บของพบสำเนาทะเบียนบ้านของ นางนงค์เยาว์ ชูแก้ว อยู่บ้านเลขที่ 9/20 ถ.จิระนคร ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รวมทั้งบัตรประจำตัวนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และประสานเจ้าของ รวมถึงเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้
       
          
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...