เจน เซลเตอร์ สาวน้อยผู้มีบั้นท้ายงดงามที่สุดในโลก

หากบอกว่า เจน เซลเตอร์ คือสาวน้อยผู้รักการออกกำลังกายและมีรูปร่างปราดเปรียวดุจนักกีฬา แค่นี้ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรใช่มั๊ย แต่ถ้าบอกว่า เจน เซลเตอร์ คือสตรีผู้มีบั้นท้ายกลมกลึงและงดงามที่สุดในโลกล่ะ คงทำให้คุณอยากเห็นแล้วใช่ไหมว่า “ก้น” ของเธอนั้นงอนงามหยดย้อยตรึงตาตรึงใจคนทั่วโลกมากขนาดไหน

เจนนิเฟอร์ หรือ เจน เซลเตอร์ คือหญิงสาวชาวอเมริกาผู้เป็นต้นแบบการออกกำลังกายจากย่านโรสลินไฮทส์ เมืองลองไอส์แลนด์ รัฐนิวยอร์ค ความฝันของเจนคือการแบ่งปันรูปแบบการออกกำลังกายของตัวเองไปทั่วโลกเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีสุขภาพดีและทรวดทรงอันงดงามไม่แพ้เธอ ด้วยเหตุนี้เจนจึงเผยแพร่ภาพถ่ายและวิดีโอขณะออกกำลังกายลงบนโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆเพื่อทำให้ความตั้งใจของเธอบรรลุผล ซึ่งภาพถ่ายและวิดีโอส่วนใหญ่มักเจาะจงไปที่สรีระด้านหลังของเธอในชุดรัดรูปเน้นสัดส่วน

เจนเริ่มได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากเมื่อเธอถ่ายภาพก้นของตัวเองและภาพนั้นก็สามารถสร้างกระแสในโลกออนไลน์ได้อย่างมหาศาล และโซเชียลมีเดียแรกที่เธอแชร์รูปภาพลงไปนั่นก็คืออินสตาแกรม ไม่นานนักก้นของเธอก็กลายเป็นที่โจษจันถึงขนาดที่มีบางบทความจั่วหัวข้อไว้ว่า “สาวสวยผู้มีบั้นท้ายโด่งดังที่สุดในโลก”

หญิงสาวเจ้าของบั้นท้ายคู่งามกล่าวว่าก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นนางแบบในอินสตาแกรม เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง และภาพเปรียบเทียบก้นในอดีตกับปัจจุบันก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าก้นของเจนมีรูปทรงที่เปลี่ยนไปมากจริงๆ


ระยะเวลาเพียง 4 ปี ก็มีหุ่นที่สุดแสนจะเพอร์เฟคได้..นี่คือข่าวดีสำหรับทุกคน

ด้วยจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 3 ล้านคนและอีกหลายล้านคนในสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ ทำให้เจนถูกจีบให้เซ็นต์สัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Cirrus Fitness ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ออกกำลังกาย โดยเจนต้องสาธิตการใช้อุปกรณ์ต่างๆของบริษัทในการออกกำลังกาย นอกจากนี้เธอยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่อีกหลายแห่ง เช่น Nike, Lululemon และ New Balance และที่ผ่านมาราชินีก้นสวยก็เคยอวดโฉมลงบนนิตยสารชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Elle, FHM, Muscle&Fitness, Vanity Fair และ Maxim

บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวอันแรกของเจน JenSelter มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมหาศาลจนเธอต้องสร้างบัญชีสำรอง JenLSelter รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์ @JenSelter ซึ่งจะแปะไว้บนภาพถ่ายทุกใบเพื่อป้องกันบุคคลภายนอกมาขโมยภาพของเธอไป แต่เจนก็ไม่ใช่นางฟ้าผู้รักการออกกำลังกายเพียงคนเดียวในอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ยังมีคนอื่นๆอีกเช่น เพจ แฮทอะเวย์ และ อเล็กซานดร้า บริง

เจนกล่าวว่า “การปลุกกระตุ้นให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายและมีสุขภาพดีไปพร้อมๆกันเป็นสิ่งที่ฉันรักมากที่สุด ฉันไม่คิดว่าจะมีผู้คนติดตามฉันเยอะแยะขนาดนี้ ฉันมีความสุขมากค่ะที่ได้รู้ว่าทุกคนมีฉันเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ถ้าคิดว่าตัวเองชอบอะไรหรือถนัดทำสิ่งไหนให้ลงมือทำเลยค่ะ เดี๋ยวความสำเร็จก็จะมาเองอย่างง่ายๆ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนมากที่ให้การสนับสนุนฉัน”

ล่าสุด เจน เซลเตอร์ เพิ่งได้รับการโหวตให้ติดอันดับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกอันดับที่ 82 จากทั้งหมด 99 คน ที่จัดขึ้นโดย AskMen ใครจะรู้ว่าการออกกำลังกายนอกจากจะให้สุขภาพที่แข็งแรงกับหุ่นสวยเช้งแล้ว บั้นท้ายอันงอนงามเต่งตึงยังสามารถสร้างชื่อเสียงและมูลค่าให้กับเจ้าของได้เป็นจำนวนมหาศาลอีกด้วย ว่าแล้วเราก็ตั้งหน้าตั้งตาฟิตหุ่นกันดีกว่า เผื่อชีวิตจะดี๊ดีแบบนี้บ้าง^^

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...