เปิดตัวสายข้อมือไฮเทคช่วย"บอกที่อยู่และวัดระดับความเมา"!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      ปัญหาที่มักพบเวลาไปปาร์ตี้ก็คือ คุณไม่มีทางทราบได้ว่าคุณดื่มไปเยอะน้อยแค่ไหน และเมามากน้อยแค่ไหนแล้ว บางทีคุณต้องการให้เพื่อนของคุณมารับ แต่คุณก็ไม่ทราบเส้นทาง ด้วย “สายรัดข้อมืออัจฉริยะ” นี้ จะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป

 

 

 

 

 

 

      สายรัดข้อมือ Vive ตัวต้นแบบ ได้ถูกนำมาจัดแสดงที่ Microsoft’s Design Expo อุปกรณ์ไฮเทคชิ้นนี้ออกแบบโดยกลุ่มนักศึกษาจาก University of Washington ด้วยการใช้ “microsensors” ในการติดตามภาวะขาดน้ำของร่างกาย และระดับความเมา

      ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อข้อมูล Social ของเขาเข้ากับ Vive ไม่ว่าจะเป็นที่บาร์ หรือคอนเสิร์ต เพื่อนของคุณสามารถที่จะสร้าง “Party” ขึ้นมาได้ และทุกครั้งนั้น Vive ก็จะสั่นเตือนคุณด้วยการบีบที่สายรัดข้อมือ มันจะเป็นการบอกว่า ขณะนี้คุณปลอดภัย และกำลังสนุกอยู่ แต่ถ้าหากไม่มีการตอบกลับ สายรัดข้อมือจะส่งสัญญาณไปยังผู้อื่นว่าคุณขาดสติ หรือไม่สามารถที่จะตอบกลับได้

 

 

 

 

 

 

      ความไม่ธรรมดาของ Vine คือ การที่สามารถสวมมันไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้คุณปลอดภัยจากทุกสถานการณ์ และที่สำคัญคุณจะไม่หลงกับเพื่อนของคุณที่งานคอนเสิร์ต และยังมีคนคอยดูแลคุณทุกครั้งเวลาที่คุณเมา หรือควบคุมตัวเองไม่ได้เวลาไปงานปาร์ตี้

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : kiitdoo

19 ม.ค. 58 เวลา 11:05 2,866
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...