วิจารณ์ยับ คลิปให้อาหารปลาด้วยลูกเจี๊ยบเป็น ๆ วิ่งหนีก็ไม่รอด เตะตกน้ำซ้ำ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ysyxt uccuyoui สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         วิจารณ์ยับ ! คลิปให้อาหารปลาด้วยลูกเจี๊ยบเป็น ๆ  เสียงร้องดังระงม ด้านลูกเจี๊ยบวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ไม่วายโดนเตะตกน้ำซ้ำ ชาวเน็ตถามผิด พ.ร.บ.ทารุณสัตว์หรือไม่ 
 
         วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว กับกรณีที่มีการแชร์คลิปการให้อาหารปลาด้วยลูกเจี๊ยบเป็น ๆ เพื่อนำไปขายในแพปลา จ.สมุทรสาคร

          โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2558 ซึ่งในคลิปนั้นปรากฏภาพของผู้ชายสองคนกำลังยกถังน้ำสีฟ้าขนาดใหญ่ ภายในมีลูกเจี๊ยบตัวเป็น ๆ นับร้อยนับพันตัว แล้วค่อย ๆ เทลงไปในบ่อปลา ส่วนคนที่อัดคลิปก็พูดบรรยายตลอด บอกว่านี่คือการให้อาหารปลา เห็นชัด ๆ ไหม ว่าปลาแย่งกันกินขนาดไหน อย่าตกลงไปเชียว โหดยิ่งกว่าปลาปิรันย่าเสียอีก 

            นอกจากนี้ ผู้ชายสองคนก็ได้ยกถังที่ใส่ลูกเจี๊ยบเป็น ๆ มาเทอีกรอบ ได้ยินเสียงลูกเจี๊ยบร้องระงมดังลั่นไปหมด ลูกเจี๊ยบบางตัวก็วิ่งหนี บางตัวก็พยายามว่ายน้ำขึ้นมา แต่คนที่เทอาหารปลานั้น กลับเตะลูกเจี๊ยบให้ลงน้ำจนหมด แถมยังพูดอย่างภูมิใจด้วยว่า ปลาที่นี่จะเอาไปขายที่แพปลา จ.สมุทสาคร รับรองว่าปลาพวกนี้อร่อยอย่างแน่นอน  

            อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตได้ส่งต่อคลิปดังกล่าวและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.ทารุณกรรมสัตว์ หรือไม่ 

 
คลิป ให้อาหารปลา โพสต์โดย คุณ ysyxt uccuyoui สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...