สาวมือใหม่หัดขับ จะแตะเบรก แต่เหยียบคันเร่งพุ่งเข้าเซเว่นฯ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าว 3 

                 สาววัย 26 มือใหม่หัดขับ จะแตะเบรก แต่เหยียบคันเร่งพุ่งเข้าร้านเซเว่นฯ ที่เชียงใหม่ พนักงานวิ่งหนีตายกระเจิง เบื้องต้นเสียหาย 5 แสน

                 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2558 มีรายงานเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อย่านถนนสันติสุข ชุมชนสันติธรรม จ.เชียงใหม่ โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ ปรากฏภาพรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน ฎล 6594 กรุงเทพมหานคร ที่ขับมาจอดบริเวณเนินหน้าร้าน แต่แล้วจู่ ๆ รถก็ไม่มีการเบรก แต่กลับขับตรงเข้าไปในร้านค้า ทำให้กระจกแตก ข้าวของหล่นกระจัดกระจาย พนักงานแตกตื่นวิ่งหนีตาย ก่อนที่คนขับจะถอยรถออกไปนอกร้านและยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ

               ทั้งนี้ นางสาวนิภาวรรณ ไชยจำเจริญ อายุ 26 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุ ให้การว่า ขณะขับรถจะมาซื้อของและกำลังจะขับรถขึ้นไปจอดหน้าร้านจึงเหยียบคันเร่งแรงรถจนปีนขึ้นฟุตปาธหน้าร้าน ด้วยความตกใจจึงรีบแตะเบรก แต่กลับไปเหยียบคันเร่งจนมิดแทน ทำให้รถพุ่งชนร้านค้าดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตนยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะรถมีประกันชั้น 1 ซึ่งเบื้องต้นประเมินไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท พร้อมยอมรับว่าเป็นมือใหม่หัดขับ ประกอบกับรถเป็นเกียร์ออโต้ 





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์  @TNAMCOT


 คลิปเรื่องเล่าเช้านี้ สาวมือใหม่หัดขับ ซิ่งเก๋งพุ่งชนร้านสะดวกซื้อกลางเมืองเชียงใหม่พังยับ (16 ม.ค.58) โพสต์โดย รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...