เด่น ดอกประดุ่ เปิดใจคลิปฟิตเนสฉาว ยันไม่รุ้เรื่องมาก่อน

เด่น ดอกประดู่ เปิดใจคลิปฟิตเนสฉาว ยันไม่รู้เรื่องมาก่อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            เด่น ดอกประดู่ เปิดใจโผล่คลิปฟิตเนสฉาว เผยปกติไปฟิตเนสปกติ แต่วันนั้นได้รับเชิญเป็นพิธีกรงานเลี้ยงปีใหม่ ยันไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าจะมีสาวนุ่งน้อยห่มน้อย
 
            วันที่ 15 มกราคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอความคืบหน้าข่าวคลิปฟิตเนส "เอบิ" ที่มีคลิปหลุดออกมาอีก 3 คลิป หนึ่งในนั้นปรากฏภาพของดาราตลกชื่อดังอย่าง "เด่น ดอกประดู่" อยู่ด้วย ทางรายการจึงได้มีการติดต่อขอสัมภาษณ์เจ้าตัวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งดาราตลกคนดังได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าไม่สบายใจอย่างเห็นได้ชัด

            ทั้งนี้ เด่น ดอกประดู่ ยอมรับว่า ภาพในคลิปหลุดฟิตเนสเป็นตนจริง ๆ เป็นงานเลี้ยงปีใหม่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เป็นงานที่บรรดาลูกค้าในฟิตเนสแห่งนี้รวมตัวกันจัดขึ้น โดยวานให้ตนเป็นพิธีกรให้ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดใด ๆ ด้วยความที่ลูกค้ากลุ่มนี้เคยไปเซาว์น่าด้วยกันบ่อย ๆ และเคยมาร่วมช่วยงานบุญสร้างพระอุโบสถที่ตนเป็นเจ้าภาพ ตนก็ตอบรับโดยไม่ได้คิดถึงเรื่องค่าจ้างด้วยซ้ำไป ยืนยันว่าไม่รู้ว่าภายในงานจะมีกิจกรรมอะไรบ้างมาก่อนเลย


            วันเกิดเหตุตนไปถึงประมาณ 6 โมงเย็น ซึ่งก็ไม่มีการจัดเวที หรือเครื่องเสียงใด ๆ กระทั่ง 18.30 น. ก็มีคนนำเครื่องขยายเสียงมาวางแล้วบอกให้ตนพูดเรียกแขกและเล่นมุกตลกไปพลาง ตนก็พูดไปเรื่อย ๆ สลับกับร้องเพลง เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าภายในฟิตเนส จากนั้นเวลาประมาณ 19.00 น. มีชายอีกคนเดินมาเป็นพิธีกรร่วมกับตน โดยที่ตนไม่รู้มาก่อน แล้วจู่ ๆ ก็ประกาศว่า "ขอเชิญทุกท่านพบกับสาวน้อยได้เลยครับ"

            เมื่อสิ้นเสียงนี้ตนหันไปดูก็พบหญิงสาว 4-5 คน แต่งกายด้วยชุดบิกินี่เดินออกมา ขณะนั้นมีลูกค้ากลุ่มอื่น ๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานเลี้ยง แต่มาเล่นฟิตเนส ก็ยังคงออกกำลังกายกันปกติ ตนตกใจมาก เพราะเป็นพิธีกรมาหลายสิบปีไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ ตอนนั้นคิดในใจว่าอาชีพใครก็อาชีพมัน ผู้หญิงกลุ่มนี้คงมีความจำเป็นต้องเลี้ยงดูครอบครัว

            เด่น ดอกประดู่ เล่าต่อว่า เวลาผ่านไปสักพัก พรรคพวกที่จัดงานเลี้ยงก็ขอให้ตนทำท่าตลก ๆ เพื่อขอถ่ายรูป ตนจึงทำปากจู๋ แล้วจู่ ๆ ก็มีผู้หญิงมานั่งตัก ตอนนั้้นตนไม่ได้สนใจอะไร มองแต่กล้อง แต่พอมาเห็นรูปอีกทีก็ตกใจ เพราะหน้าอกของผู้หญิงคนนั้นแทบจะโดนปากตนอยู่แล้ว พอเห็นแบบนั้นไม่สบายใจจึงขอตัวกลับและรีบเล่าให้ภรรยาฟัง ซึ่งภรรยาก็เข้าใจและบอกว่าคราวหน้าคราวหลังจะรับงานอะไรก็ดูรายละเอียดงานให้ดีเสียก่อน เพราะอายุเยอะแล้ว เดี๋ยวจะเสียคนตอนแก่ และหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อเพื่อนกลุ่มนี้อีกเลย แล้วก็ไม่ได้คิดอะไร ยังคงไปใช้บริการฟิตเนสแห่งนี้ตามปกติ กระทั่งเจอนักข่าวก็ยังสงสัยว่ามาทำอะไรกัน จนภรรยาบอกว่ามีคลิปหลุด ก็ยอมรับว่าเครียดมาก เสียใจที่ทำให้ภรรยาต้องมาเดือดร้อน เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตน แต่ยังโชคดีที่ภรรยาและลูกเข้าใจ
#ข่าวฉาว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ม.ค. 58 เวลา 09:33 3,669
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...