คลิปอึ้ง พ่อแม่ปล่อยเด็ก 1 ขวบเล่นปืนจริง ยุให้พูดปัง ๆ หน้าตาเฉย

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ  Extra World News 24/7  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

                คลิปอึ้ง หนูน้อยวัยแบเบาะเล่นปืนจริง ชูปืนไปมา พร้อมทำท่าจ่อปาก ตำรวจจับพ่อแม่เด็กแล้ว

                เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2558 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้งของหนูน้อยรายหนึ่ง ที่แม้จะอยู่ในวัยที่ไม่ทันจะเดินเหินได้ดี แต่กลับได้รับการเลี้ยงดูแบบพ่อแม่รังแกฉัน ให้หนูน้อยจับปืนจริง ๆ ตั้งแต่ยังเด็ก ยกปืนไปมา แถมมีช่วงหนึ่งทำท่าจ่อปืนเข้าปากเสียด้วย

                คลิปวิดีโอนี้ถ่ายได้ในเมืองอีแวนส์วิลล์ รัฐอินดิแอนาของสหรัฐฯ เผยให้เห็นภาพของหนูน้อยวัย 1 ขวบ กำลังนั่งเล่นปืน 40 คาลิเบอร์ ของจริง อยู่บนที่นอน โดยมีพ่อหนูน้อยเป็นคนคอยยุให้หนูน้อยทำท่านู้นท่านี้ พร้อมกับทำเสียงปัง ๆ ให้หนูน้อยพูดตามอยู่เป็นระยะ ๆ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเปิดเผยบนโซเชียลแล้ว ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบอย่างมากมาย โดยเฉพาะในสังคมอเมริกันที่อ่อนไหวกันเรื่องการเล่นปืนในวัยเด็ก 

                อย่างไรก็ดี หลังจากกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตได้เพียงไม่นาน ก็มีรายงานว่านายไมเคิล บาร์เนส พ่อวัย 19 ปี ของเด็กเอง ถูกตำรวจจับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีโจรกรรม และตำรวจเองก็เป็นผู้พบคลิปวิดีโอนี้ในโทรศัพท์ของเขา ก่อนที่หลังจากนั้นจะเข้ารวบตัวแม่ของเด็กมาสอบปากคำด้วย โดยทั้งคู่จะถูกดำเนินคดีข้อหาละเลยและปล่อยให้เด็กเล่นอาวุธอันตราย ส่วนนายบาร์เนสเอง เขาก็จะโดนอีกข้อหาคือครอบครองปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย 

                ขณะที่หนูน้อยผู้ไม่รู้เดียงสานั้น ตอนนี้ตำรวจได้นำมาดูแลไว้ชั่วคราวแล้ว

คลิป One-year-old baby putting real gun in her mouth โพสต์โดย คุณ Extra World News 24/7  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...