พบแล้ว ฟิตเนสเปลือยมั่วกาม ตำรวจสั่งเช็กบิลเอาผิดทั้งหญิง-ชายในคลิป

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ผช.ผบ.ตร. เข้าตรวจสอบ ฟิตเนสเปลือยมั่วกาม หลังพบเป็นสถานที่ในคลิปฟิตเนสสยิว บริการสาวเปลือยกายแก่ลูกค้า จ่อเรียกชายในคลิปให้ปากคำ ด้านเจ้าของปัดรู้เห็น อ้างลูกค้าเป็นผู้จัดงานเลี้ยง         
        
            จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปในโลกโซเชียลมีเดีย ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ในสถานที่ออกกำลังกายแห่งหนึ่งลักษณะคล้ายฟิตเนส เต็มไปด้วยผู้ชายสวมผ้าขนหนูออกกำลังกาย ในขณะที่มีหญิงสาวที่ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์กำลังลูบไล้ยั่วยวนอยู่ บางคนลูบคลำหน้าอก แต่บางคนก็วิ่งออกกำลังกายไม่สนใจใด ๆ ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในขณะนี้ ล่าสุด (13 มกราคม 2558) พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าตรวจร้านเอบิฟิตเนส สถานที่เกิดเหตุตามคลิปฟิตเนส ในซอยโรจนมิน ถ.ประชาอุทิศ หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า เป็นสถานที่เดียวกันกับที่ปรากฏในคลิปว่ามีการให้บริการหญิงสาวเปลือยกายในลักษณะอนาจาร

            พล.ต.ท. ประวุฒิ กล่าวว่า เจ้าของสถานบริการยอมรับว่า ร้านแห่งนี้เป็นสถานที่เดียวกับที่ปรากฏในคลิปวิดีโอจริง โดยเปิดให้บริการเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกายเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบเรื่องใบอนุญาตการเปิดให้บริการสถานออกกำลังกาย และเตรียมเชิญกลุ่มบุคคลทั้งหมดที่ปรากฏในภาพมาให้ปากคำ ส่วนผู้หญิงที่เปลือยกายในภาพจะมีความผิดฐานอนาจาร โดยจะมีการแจ้งข้อหาที่แตกต่างกันไปตามพฤติกรรมที่ปรากฏในคลิป 


ด้านนายสุรพันธ์ สุรวัฒนาพงศ์ เจ้าของร้านเอบิ ฟิตเนส กล่าวว่า ร้านเปิดบริการมานานกว่า 4 ปี บริการในลักษณะฟิตเนส มีบริการซาวน่า และนวดแผนโบราณ ถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนภาพที่ปรากฏนั้น เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าแจ้งว่าต้องการจัดงานเลี้ยงปีใหม่ในลักษณะส่วนตัว ในวันที่  5 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้บอกว่าจะมีการดำเนินการในลักษณะเช่นไร ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นการจัดงานเลี้ยงตามปกติ โดยขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ภายในร้าน จึงไม่สามารถห้ามได้ทัน และยืนยันว่าทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดหาผู้หญิงมาให้บริการดังกล่าว 

            ทั้งนี้สถานบริการแห่งนี้ลูกค้าสามารถซื้อคูปอง หรือเปิดเมมเบอร์เข้าใช้บริการ โดยมีค่าบริการสำหรับลูกค้าทั่วไปอยู่ที่คูปองครั้งละ 200 บาท สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่ร้านเปิดในเวลา 12.00-24.00 น. แต่หากซื้อแบบเหมาจ่าย 10 ครั้ง ราคาจะอยู่ที่ 1,800 บาท ส่วนใหญ่ลูกค้าที่ใช้บริการเป็นนักธุรกิจ 





















กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...