สะกดรอยสาว เว็ปไซต์ที่จะรายงานทุกฝีก้าวของสาวคนโปรด

สะกดรอยสาว เว็บไซต์ที่จะรายงานทุกฝีก้าวของสาวคนโปรด

เคยคิดกันไหมครับว่าสาวๆ ที่เราชอบ แต่ละคนเขาจะทำอะไร หรืออยู่ที่ไหนกันบ้างในแต่ละวัน ซึ่งบอกเลยว่าหลายๆ คนก็อยากจะคิดแบบนี้ แต่เราก็ไม่ได้โรคจิตพอ ที่จะไป สะกดรอยสาว ทั้งวันทั้งคืนนี่นา มันจะมีวิธีอะไรที่ทำให้เรารู้ถึงการเคลื่อนไหวของสาวแต่ละคนได้บ้างนะ? และ Men.MThai เราต้องบอกเลยว่าวันนี้ปัญหานี้ก็หมดไปครับ เพราะได้มีเว็บไซต์หนึ่งผุดขึ้นมาที่จะคอยรายงานทุกที่ที่เธอไป และทุกอย่างที่เธอทำกันเลยแหละ

เว็บไซต์ แอบ สะกดรอยสาว

เว็บไซต์หน้าใหม่ที่จะมาทำให้ความฟินของหนุ่มเจ้าสำราญขาเที่ยว ไปหลีสาวกันได้อยากไม่พลาด โดยเว็บไซต์นี้มีชื่อว่า wheremodelsparty สะกดรอยสาว ซึ่งเว็บไซต์นี้จะกรองรูปภาพและรายงานกันแบบสดๆ Real Time กันไปเลยว่า สาวสุดฮ็อตเขาปาร์ตี้กันที่ไหนกันบ้าง โดยทางเว็บไซต์นี้จะทำการกรอง เนื้อหาโซเชียลมีเดียอย่าง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม เพื่อค้นหาโพสที่เหล่าสาวๆ เขากำลังปาร์ตี้กันอยู่ และบอกพิกัดหมดเลยว่าพวกเธอทำอะไรอยู่ตรงไหน ทำอะไรกัน ซึ่งถ้าเรามองแล้วมันเป็นอะไรที่เจ๋งนะที่แบบว่ามันจะรายงานหมดเลยว่าสาวที่เราชอบอยู่ตรงไหน แต่ถ้ามองในมุมกลับ มันเป็นอะไรที่อาจจะละเมิดสิทธิส่วนบุคคลได้ ถึงแม้การโชร์รูป แชร์โพส อะไรต่างๆ จะมีการระบุสถานที่อยู่แล้วก็ตาม แต่การที่เอามาประกาศอยู่บนเว็บไซต์กันโจ่งแจ้งแบบนี้มันก็อาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับพวกเธอได้ เช่นพวกโรคจิต หรือ จะเข้าไปทำร้ายพวกเธอนั่นเอง

โดยเว็บไซต์ดังกล่าวตอนนี้จะทำการให้บริการบอกพิกัดสาวๆ ในเฉพาะเขต LA เพียงเท่านั้น แต่จากการรายงาน ทางเว็บไซต์จะมีการขยายพื้นที่ไปยัง Las Vegas และ Miami ซึ่งเป็นรัฐใหญ่ๆ นักท่องเที่ยวชุมในอเมริกานั่นเอง ซึ่งทาง Men.MThaiเราก็ไม่ชัวร์เหมือนกันว่าเว็บไซต์ดังกล่าวจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะเรื่อง สะกดรอยสาว และความเป็นส่วนตัวของพวกเธอนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงและแปลเนื้อหาจากต้นฉบับ http://uniladmag.com/articles/new-website-tells-you-where-models-are-partying-right-now/

#เว็ปไซท์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ม.ค. 58 เวลา 15:20 2,600 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...