สยอง ! สาวๆที่ชอบทําศัลย์กรรมทําพิษ สาวบั้นท้ายงาม Miss Bum Bum

ศัลยกรรม ทำพิษ นางแบบสาวชาวบราซิล ผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 1  การประกวดสาวบั้นท้ายงาม Miss BumBum ในบราซิล เปิดเผยรูปภาพสุดสยองหลังรอดตาย


แอนเดรสซ่า อูราช  รองอันดับ 1  การประกวดสาวบั้นท้ายงาม Miss BumBum ในบราซิล อวด บั้นท้ายงอนงาม

คำเตือน : โปรดทานข้าว ก่อนเปิดชมภาพต่อไปนี้ 

นางสาว แอนเดรสซ่า อูราช วัย 27 ปี นางแบบสาวชาวบราซิล ใช้เวลาเป็นเดือนในการรักษาตัวอย่างใกล้ชิดในโรงพยาบาล ด้วยความกลัวว่าเธออาจจะเสียเรียวขาของเธอไปตลอดกาล หลังจาก สารฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปเพื่อเพิ่มขนาดบั้นท้าย ได้กัดกินกล้ามเนื้อขาของเธอจนติดเชื้ออย่างหนักจนเน่า ต้องรักษาตัวด้วยการดูดสารฟิลเลอร์ออก และนั่นก็ส่งผลใหญ่หลวงต่อชีวิตของเธอ

นี่คือภาพสุดช็อคสำหรับประเทศบราซิล (เราแน่ใจว่า มันก็ช็อคสำหรับผู้พบเห็นทั่วโลกแน่นอน) ประเทศซึ่งกำลังเป็นที่นิยมการศัลยกรรมเพื่อความงามอีกประเทศหนึ่งของโลก

นางสาว แอนเดรสซ่า อูราช สาวงาม ผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 1 การประกวดความงาม Miss BumBum ในบราซิลเธอได้ผ่านการศัลยกรรมไม่ต่ำกว่า 9 ครั้ง เมื่อ 5 ปีก่อน ทั้ง ศัลยกรรมจมูก ทำไบโอพลาสตี้เพื่อแก้ไขรูปหน้า ตัดกราม เพิ่มขนาดหน้าอก ดูดไขมัน และกระชับช่องคลอด อุ๊แม่เจ้า!!!!

จนในปี 2012 เธอได้ เข้าร่วมการประกวด Miss BumBum ในบราซิล เพื่อค้นหาสาวบั้นท้ายงาม จนได้ครองตำแหน่งรองอันดับ 1 และแน่นอนว่า บั้นท้ายนี้เธอได้มาจากการฉีดฟีลเลอร์ 2 ครั้ง ด้วยไฮโดรเจล และ PMMA เพื่อเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นและเด่นเด้ง แต่ในเดือนกรกฎาคม ปี ค.ศ. 2014 มันก็ส่งผลต่อสุขภาพและการใช้ชีวิตของเธอ ไฮโดรเจล 400 มิลลิกรัม เริ่มไหลจากต้นขาของเธอ “ร่างกายฉันต่อต้าน ไฮโดรเจล และมันก็เริ่มทำปฏิกิริยาต่อร่างกาย” แอนเดรสซ่า อูราชกล่าว

ภาพถ่ายเมื่อครั้งที่ เริ่มต้นมีอาการ ปวดขา

ในช่วงที่เธอพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล นางมาริสเซ็ทเต้ เดอ ฟาบารี ได้โพสต์ทวิตข้อความ ให้แฟนคลับ 220,000 แอคเคานท์ ผู้ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ลูกสาวเธอร่วมกันสวดมนต์ อวยพรให้เธอหายดี

แอนเดรสซ่า อูราช พักรักษาตัว ไม่ได้สติ ในโรงพยาบาล

แอนเดรสซ่า อูราชกล่าวต่ออีกว่า “จนกระทั่งฉันได้มารักษาตัว จึงตรวจพบว่า PMMA ได้เกาะติดกับกล้ามเนื้อ กลายเป็นพังผืดที่ทำให้เนื้อเยื่อเน่า “


แพทย์ต้องเจาะเอาไฮโดรเจลออก เพื่อรักษาชีวิต

ถึงแม้เธอจะได้รับการผ่าตัด ดูดเอาสารฟิลเลอร์ออกแล้วถึง 2 ครั้ง แต่เธอก็ยังทุกข์ทรมานจากอาการกล้ามเนื้อเน่า ในเดือนพฤศจิกายน 2014 เธอถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล คอนเซียเซา ในเมืองพอร์โต้ อัลเลเกร้ เพื่อรักษาอาการติดเชื้ออย่างหนักที่ขาซ้ายจนช็อค และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด นี่คือจุดหักเหของชีวิตเธอ ระหว่างความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต และจากอาการติดเชื้อขั้นโคม่า เธออาจเสียขาซ้ายไปด้วย


โพรงตามต้นขา เกิดจากการเจาะ เพื่อนำ ฟิลเลอร์ออก

สิ่งเดียวที่ นางมาริสเซ็ทเต้ เดอ ฟาบารี แม่ของสาวงามผู้นี้มีความหวัง ในระหว่างที่ลูกสาวยังไม่ได้สติอยู่ใน I.C.U. ในวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา คือ การล็อกอินเข้าทวิตเตอร์ของลูกสาว และร้องขอให้เหล่าฟอลโลเว่อร์ ร่วมกันสวดมนต์อวยพรให้ลูกสาวเธอฟื้นตัว

ในวันที่ 26 ธันวาคม 2014 นางแบบสาวได้ทวิตข้อความว่า “ถึงที่รักของฉันทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ และคำอวยพร ขอบคุณ พระผู้เป็นเจ้า ท่านกำลังประทานพรให้ฉัน ” (โอ้ว เยส! เธอรู้สึกตัวแล้ว!)

เธอเริ่มจะเดิน เริ่มวางเท้ากับพื้นแล้วนั่งได้บ้าง หลังจากที่เธอนอนสลบมาระยะใหญ่ แน่นอนว่ามันต้องมีอาการปวดระบม เธอได้รับมอร์ฟีนเพื่อระงับอาการปวดตั้งแต่เข้าโรงพยาบาล แต่ตอนนี้ ทีมแพทย์ได้หยุดให้มอร์ฟีนกับเธอแล้ว และเธอต้องทนกับอาการปวดตอนนี้ให้ได้

และเนื่องจากการติดเชื้อ การรักษาจึงต้องทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสการติดเชื้ออื่นๆ เพิ่ม เธอจึงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และมีแต่แพทย์และ คุณแม่เธอเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมเธอได้


ภาพนี้ถ่ายเมื่อเธอเริ่มฟื้นตัวแล้ว หลังพ้นช่วงวิกฤตครั้งใหญ่ของชีวิต

นางสาว แอนเดรสซ่า อูราช สาวงาม ผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 1 การประกวดความงาม Miss BumBum ในบราซิล ผู้เคยเป็นข่าวคาวอื้อฉาวไปทั่วโลก เมื่อครั้งประกาศตัวว่าได้เคยร่วมหลับนอนกับ นักฟุตบอลชื่อดัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้มาแล้ว โดยเธออ้างว่า ทั้งคู่ได้เคยใช้เวลา 48 ชั่วโมงร่วมกันในโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิ ไฟนอล ซึ่งทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แพ้ให้กับ ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมันไป 4 – 1 แต่นักเตะหนุ่มได้ตอบปฏิเสธทาง Facebook อย่างหนักแน่นว่า” ผมเจ็บแค้นกับเรื่องนี้มาก นี่คือเรื่องโกหกคำโต แอนเดรสซ่า อูราช พยายามหาผลประโยชน์จากชื่อเสียงของเขา พร้อมยืนยันว่าในคืนนั้นเขาพักอยู่ที่โรงแรมในแมดริด จึงเป็นไปไม่ได้ที่ทั้งคู่จะไปร่วมหลับนอนกัน”

ในปี 2013 บราซิลกลายเป็น ประเทศแห่งการประกอบธุรกิจศัลยกรรมเพื่อความงามมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก เกิด สถานประกอบการด้านศัลยกรรม ถึงเกือบ 1.5 ล้าน และ เพิ่มขึ้นอีก 6 แสนสถานประกอบการ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี ในจำนวนนี้มี คลินิกศัลยกรรมหน้าอกถึง 226,000 คลินิก และ 64,000 คลินิกที่รับเพิ่มขนาดสะโพกโดยเฉพาะ จัดได้เป็นประเทศที่มีธุรกิจศัลยกรรมมากที่สุดอันดับที่ 5 ของโลก

ข้อมูลจาก สถาบัน International Society of Aesthetic Plastic Surgeons ได้ระบุว่า ประเทศบราซิล มีศัลยแพทย์มากกว่า 5 พันคน ผู้ซึ่งมีความรู้ความชำนาญในด้านการยกกระชับใบหน้า 78,000 คน ศัลยกรรมจมูก 77,000 คน และ ยังสามารถขยายขนาดเจ้าโลกของผู้ชายอีก 219 คน (นี่มัน!!! มีมือมีดกี่คนกันแน่เนี่ย?)

นางสาว เจสสิก้า โลเปส ผู้ครองอันดับ 2 ของการประกวด Miss BumBum เพื่อนสนิทของ แอนเดรสซ่า อูราช ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า ” ฉันกับแอนเดรสซ่า มักจะไปศัลยกรรมด้วยกันเป็นประจำ เหมือนเรานัดกันไปช้อปปิ้งนั่นแหละ เราไม่กลัวเจ็บหรอกนะ เราทั้งคู่เสพติดความสวยน่ะ “


หลังจากได้ดูดเอา ไฮโดรเจล ออกจากต้นขาของเธอแล้ว

ถ้าความสวยที่คุณไปทำศัลยกรรมกันมา ต้องมา แลก ด้วย ความตาย หรือ สูญเสียอวัยวะ คุณเลือกอะไร

 ถ้าตายแล้วยังสวย ยอม! ชัดป่ะ!  แค่เสียอวัยวะ พอทนได้ ขอสวยก่อน แต่ถ้าถึงตาย ขอคิดอีกที  เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม! พลาสติกไม่ได้ขึ้นสมองนะ

ดูผลโหวต

ที่มาจาก dailymail

#ศัลย์กรรม
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ม.ค. 58 เวลา 09:57 11,583 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...