สาวรัสเซียโหดขับรถทับเพื่อนบ้าน 4 รอบ หลังโมโหทำรถเป็นรอย

 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ jay0011 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           หญิงสาวชาวรัสเซียก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านที่เป็นหญิงชราวัย 67 ปี โดยการขับรถทับไปมา 4 ครั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่หญิงชราทำรถป้ายแดงของเธอเป็นรอย

           วันที่ 2 มกราคม 2558 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีภาพวงจรปิดที่เผยให้เห็นว่า มารินา หญิงสาวชาวรัสเซีย วัย 37 ปี ได้ขับรถเฉี่ยวชนหญิงชราวัย 67 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเธอ ในขณะที่หญิงชราจะไปเอาอาหารไก่ที่เลี้ยงไว้ โดยมารินา ได้ลงจากรถมาเพื่อตรวจสอบดูรถยนต์ที่เพิ่งซื้อมาก่อนจะพบว่ามีรอยตำหนิ เธอจึงไม่พอใจและขับรถทับหญิงชราไปมาอยู่หลายครั้ง

           ซึ่งมารินาอ้างว่าเธอไม่เห็นว่าหญิงชราล้มลงไปนอนอยู่กับพื้นตอนที่เธอขับรถถอยหลังและเดินหน้าไปมาอยู่หลายครั้ง จากนั้นเธอได้ลงจากรถและเตะหิมะใส่หน้าหญิงชรา แต่เมื่อเห็นว่าหญิงชรานอนแน่นิ่งอยู่อย่างนั้นจึงตัดสินใจโทรเรียกความช่วยเหลือ โดยเธอยอมรับว่าสาเหตุที่เธอกระทำการอันโหดร้ายลงไปนั้นเนื่องจากโมโหที่รถยนต์นิสสันป้ายแดงมีรอยขีดข่วนพร้อมอ้างว่าเธอไม่เห็นหญิงชราอยู่ตรงนั้น

           อย่างไรก็ตามหลังนำตัวหญิงชราส่งโรงพยาบาลแพทย์ระบุว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เธอได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งต้องขอบคุณกองหิมะที่ช่วยลดแรงกระแทกที่เกิดจากตัวรถยนต์ขณะที่แล่นทับร่างและแขนของเธอ ทำให้เธอปลอดภัย

คลิป CCTV Shocking: Angry motorist drives repeatedly over elderly neighbour after scratching new car  โพสต์โดยคุณ jay0011 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...