กัญจน์ ภักดีวิจิตร โพสต์ว่าใคร ในข่าว ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงาน

กัญจน์ ภักดีวิจิตร โพสต์ว่าใคร ในข่าว ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงาน




เกิดดราม่าเล็ก ๆ หลังมีคนตาดีไปเห็น กัญจน์ ภักดีวิจิตร โพสต์แสดงความคิดเห็น "ผู้หญิงคนนี้ยิ่งกว่า" ในข่าว ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงาน

เพิ่งจะชื่นมื่นไปหมาด ๆ นี่เอง สำหรับ อาหลอง ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับละครชื่อดังวัย 83 ปี ที่เมื่อวานนี้ (28 ธันวาคม 2557) ได้เข้าพิธีสมรสกับคุณ พิมพ์สุภัค อินทรีย์ นักธุรกิจวัย 38 ปี ที่จังหวัดศรีษะเกษ ท่ามกลางความยินดีของญาติพี่น้องและเหล่ามิตรสหายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง กัญจน์ ภักดีวิจิตร จะร่วมยินดีกับงานอันแสนสุขของคุณพ่อนี้ด้วยหรือเปล่าหนอ หลังมีคนตาดีไปเห็นเจ้าตัวโพสต์แสดงความคิดเห็นในข่าวที่พ่อตัวเอง หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงานว่า

"ผู้หญิงคนนี้ยิ่งกว่า"
"ถ้ามีรางวัลต้องยกให้ผู้หญิงคนนี้ในสาขาได้โล่"

นอกจากนี้ หนุ่มกัญจน์ ภักดีวิจิตร ยังได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านอิสตาแกรม gun.pakdeevijit ว่า

"ไม่มีเรื่องราวใดจะซึ้งใจได้เท่า ไม่มีคำพูดใดจะอ่อนโยนได้เท่า และไม่มีหัวใจดวงใดที่จะซึ้งค่าความรักได้เท่าที่ลูก ๆ มีทุก ๆ วันนี้ก็เพราะพ่อแม่ได้สร้างมา 47 ปี ไม่ว่าคุณจะเปนใคร ต้องการอะไร เราไม่ทราบ แต่คนคนนี้คือปูชณียบุคคลที่มีคุณค่าที่สุดของลูก ๆ ความคิดที่คุณจะพยามจะเข้าแทรก หรือใช้การกระทำเลว ๆ ต่ำ ๆ ที่แสร้งทำเปนดี คนอื่นเค้ารู้หมด ขอแสดงความยินดีกับความรักความหมายของคุณด้วย"

โอ้ แบบนี้คุณผู้อ่านต้องเดากันเอาเองแล้วแหละว่า กัญจน์ ภักดีวิจิตร เขาว่าใคร จะเป็นเจ้าสาวคนใหม่ของคุณอา ฉลอง ภักดีวิจิตร หรือเปล่านะ ???

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @belldelagua


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @belldelagua
ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงานกับ พิมพ์สุภัค อินทรีย์
กัญจน์ ภักดีวิจิตร

 

ที่มา: http://women.kapook.com/view108177.html 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gun.pakdeevijit, เฟซบุ๊ก NineEntertain
29 ธ.ค. 57 เวลา 11:36 4,693
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...