“ไมลีย์ ไซรัส” โชว์อกร่วมโครงการปลดปล่อยจุกนม Free the Nipple

“ไมลีย์ ไซรัส” โชว์อกร่วมโครงการปลดปล่อยจุกนม Free the Nipple

“ไมลีย์ ไซรัส” คือสาวคนล่าสุดที่กล้าเปิดอกจนเห็น “จุกนม” เพื่อเรียกร้องสิทธิสตรีในโครงการ Free the Nipple หลังมีสาวๆ คนดังโชว์อกประท้วงมาตรการเซนเซอร์ของ Instagram มาแล้วหลายคน



ร่วมโครงการปลดปล่อยจุกนม Free the Nipple เช่นเดียวกันสำหรับนักร้องสาว ไมลีย์ ไซรัส ที่เผยภาพเซ็กซีโชว์หน้าอกลงInstagram เพื่อเรียกร้องสิทธิให้ผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งข่าวระบุว่าภาพของ ไซรัส ค้างอยู่บน IG อยู่นานพอสมควร เรียกว่านานกว่าดาราหลายๆ คนก่อนจะโดนลบไป จน E! Online แซวว่าสงสัยทีมงานของ IG คงจะลาหยุดอยู่แน่ๆ

โดยโครงการ Free the Nipple เกิดขึ้นหลังจากมีประเด็นถกเถียงเมื่อเว็บไซต์แชร์รูปสุดฮิต Instagram ได้ลบภาพของผู้หญิงที่ให้นมลูก และภาพผู้ป่วยโรงมะเร็งทรวงอก ทำให้มีดาราหญิงหลายๆ คนโพสต์ภาพเปลือยออกของตัวเองลง IG บ้าง พร้อมประกาศว่าภาพหน้าอกของผู้หญิง ไม่น่าจะเป็นภาพลามกอนาจารที่จะต้องโดนลบแบบนี้

ซึ่งกระแส Free the Nipple ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาแล้ว และมีดาราดังหลายคนที่ตัดสินใจเปลื้องอก ทั้งเชลซี แฮนเลอร์ ที่เปลือยอกท้าหนาวกลางหิมะ, ลีนา ดันแฮม และ นางแบบดัง คารา เดเลวีนจ์ เป็นต้น

ส่วนทายาทนักแสดงชื่อดัง รูเมอร์ วิลลิส ก็สร้างความฮือฮาด้วยการเดินเปลือยอกล่อนจ้อนกลางนิวยอร์ก พร้อมเขียนข้อความว่า “ถูกกฎหมายในนิวยอร์ก แต่ไม่ใช่ใน Instagram … นี่คือสิ่งที่ Instagram ไม่อยากให้คุณเห็น”

สำหรับสาว ไมลีย์ ไซรัส เองก็เคยให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจที่ภาพเปลือยอกของผู้หญิงกลายเป็นสิ่งต้องห้ามในสื่อระหว่างพูดคุยกับ BBC เมื่อไม่นานมาแล้ว โดยเธอกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผู้ชายทำไมโชว์หน้าอกได้เวลาไปชายหาด แต่เราทำไม่ได้ … ฉันไม่เข้าใจชีวิตที่มีเรื่องสองมาตรฐานแบบนี้ค่ะ”


 

พิธีกรดัง "เชลซี แฮนเลอร์"  

 

"คาร่า เดเลวีน" เรียกร้อง Free the Nipple เช่นเดียวกัน

ที่มา: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000149378
29 ธ.ค. 57 เวลา 11:36 15,147 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...