หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ ยิง3นัดอุ้มศพขึ้นรถก่อนยิงตัวเองสาหัส!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      วันนี้ (22 ธ.ค.) เวลาประมาณ 9.30 น. ร.ต.ท.อดิศักดิ์ ศรีสังข์สุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีการยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณสามแยกปักธงชัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทราบเรื่องในภายหลังว่า ผู้ตายคือ น.ส.วิมล หวังรายกลาง อายุ 24 ปี ภรรยาของนายชัยวัฒน์ ประจิตร อายุ 44 ปี โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่เนื่องจากทะเลาะกัน จึงแยกกันอยู่มากว่า 3 เดือนแล้ว

      ในช่วงเวลา 09.00 น. (22 ธ.ค.) นายชัยวัฒน์เดินทางมาที่บริษัทดีดี ออโต้เซล ที่ทำงานของน.ส.วิมล เพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายชัยวัฒน์จึงชักปืนออกมายิงเข้าที่ด้านหลังน.ส.วิมล 3 นัด ต่อหน้าพนักงานคนอื่นๆ และได้อุ้มนางสาววิมล หนีขึ้นรถเก๋งนิสสันมาร์ช ขับไปตามถนนมุขมนตรี แต่เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขับไล่ตาม จึงตัดสินใจยิงกรอกปากตัวเองหวังฆ่าตัวตาย

      ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาฯ ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจนายชัยวัฒน์ และนำตัวส่งรพ.ค่ายสุรนารี ทางด้านน.ส.วิมลนอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหน้าของตัวรถ นอกจากนี้ยังพบขวดเบียร์ 1 ขวด ที่ยังดื่มไม่หมดวางอยู่หน้ารถ คาดว่าเป็นเบียร์ที่คนร้ายดื่มก่อนลงมือก่อเหตุ ส่วนทางด้านตำรวจจะมีการสืบสวนคดีจากหลักฐานและพยานต่อไป

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก : khaosod


วิดีโอเหตุการณ์จาก : youtube โพสต์โดย Khaosod

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...