พ่ออังกฤษสุดเฟี้ยว ขับรถถังไปส่งลูกที่โรงเรียนทุกวัน เท่สุด ๆ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก backchina

          การต้องเดินทางไปโรงเรียนทุกวันอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับเด็ก ๆ หลายคน แต่ไม่น่าใช่กับสองหนุ่ม แอชลีย์ และแดนนี่ ลูกชายวัย 13 และ 16 ปี ของนายนิค มีด จากหมู่บ้านเฮล์มดอม ในเคาน์ตี้นอร์ธแฮมเชียร์ ประเทศอังกฤษ เพราะทั้งคู่มีคุณพ่อขับ "รถถัง" ไปจอดส่งถึงหน้าประตูโรงเรียนทุกวัน อย่างหล่ออะ บอกเลย !

          รถถัง FV432 ขนาด 17 ตัน สีขาวสุดเฟี้ยว แล่นมาตามถนนอย่างเด่นเป็นสง่า ปฏิบัติภารกิจเป็นรถโรงเรียนของลูก ๆ และยังทำให้เพื่อนลูกคนอื่น ๆ ฮือฮาตาลุกวาวด้วยความตื่นเต้นปนอิจฉา ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่นายนิคบอกว่า เขาชอบไปส่งลูกเท่านั้น ส่วนขากลับไม่ค่อยอยากขับรถถังไปรับเท่าไร เพราะ "คุณจะได้เด็ก ๆ อีกสัก 15 คนขอขึ้นรถมาด้วย แล้วการเวียนไปส่งให้เด็ก ๆ ครบทุกบ้านนั่นเป็นการเดินทางที่ยาวไกลมากเลย" นายนิค กล่าว 

          เว็บไซต์ RT เผยในรายงานเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ว่า นิค มีด คุณพ่อวัย 53 ปีรายนี้ มีความหลงใหลในรถถังมาตั้งแต่ยังหนุ่ม ๆ อย่าง FV432 สีขาวที่เห็นก็ไม่ใช่คันเดียวที่มี แต่นิคยังมีกองทัพรถถังอีกกว่า 130 คัน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) นอกจากเอามาขับส่งลูก ๆ ไปโรงเรียนหรือพาไปช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นแค่งานรองแล้ว นิคก็มีธุรกิจให้เช่ารถถังสำหรับออกงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานศพ หรือให้กองถ่ายเท่าไปทำหนัง ตลอดจนยังเปิดสวนสนุกธีมรถถังในหมู่บ้านอีกด้วยล่ะ  
 
          นับได้ว่ามีความคลั่งไคล้ที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับคุณพ่อรายนี้ แต่เห็นขี่รถถังตระเวนทั่วเมืองแบบนี้ คุณพ่อก็บอกว่าขี่มา 20 ปี ยังไม่เคยชนใครสักครั้งเลยนะจ๊ะ ส่วนมีใครขับมาชนบ้างไหมอันนี้คุณนิคไม่ได้บอก ว่าแต่ถึงถูกชนรถก็คงไม่น่าบุบสลาย ที่เสียหายน่าจะเป็นรถของฝ่ายตรงข้ามมากกว่าอะเนอะ ^^" 

คลิป Dad Drops Kids To School In Army Tanks โพสต์โดยคุณ Caters TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...