สาวๆ นับร้อย แก้ผ้าโปรโมตบาร์เปิดใหม่ สวย โนตม อาหารตามากๆ

สาวๆนับร้อย แก้ผ้าโปรโมตบาร์เปิดใหม่ สวย โนตม อาหารตามากๆ

ไม่ว่ามองไปทางไหนๆ ในปัจจุบันนี้เราต้องมองให้ดีครับ เพราะว่าเห็นอะไรแล้วไม่คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ให้ดีหล่ะก็นะ เราอาจจะตกเป็นเหยื่อของโซเชียลที่เรียกว่า ไวรัล กันก็ได้ ซึ่งที่ผ่านมา จากจีนก็มี หนุ่มเอาเชือกผูกล่ามคอแม่ตัวเองเดินช็อปปิ้ง จนชาวเน็ตวิจารณ์กันกระจาย แต่สุดท้ายก็มาเฉลยว่าเป็นไวรัล ก็มีมาแล้ว ซึ่งล่าสุด ไวรัล ที่ทาง Men.MThai เรากำลังจะเสนอนั้น เรียกได้ว่าเราได้ผลประโยชน์กันสุดๆ ทั้งคนที่อยู่ในเหตุการณ์และคนผู้ชมทางบ้านครับ เพราะว่ามันเป็นสาวๆ แก้ผ้าโปรโมตบาร์เปิดใหม่ นั่นเอง บอกเลยงานนี้ อาหารตาชัดๆ …เชื่อผมสิ

น้องหมวยชุดดำ

หนุ่มในเมือง มณฑลเจ้อเจียง (Zhejiang) จังหวัดเวินโจว (Wenzhou) เรียกได้ว่านำลายหกเช็ดน้ำลายกันแทบไม่ทันเพราะว่าเหล่าสาวสุดสวย ทรงโต เอ็กส์สบึมส์ มากกว่า 100 คน มารวมตัวกันเปลื้องผ้าท้าหนาว แก้ผ้ากันเหลือแต่ชุดชั้นใน เพื่อเป็นการโปรโมตเชิงสยิวสำหรับบาร์ที่กำลังจะเปิดใหม่ในเมืองนั่นเอง ทางด้านสำนักข่าว NetEas ได้รายงานเพิ่มเติมว่า เหล่าสาวสุดสวยเหล่านี้ได้เริมต้นการ แก้ผ้าโปรโมตบาร์เปิดใหม่ กันตั้งแต่ ถนนเรนมิน (Renmin Road) จนไปถึงแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำของจีนอย่าง European City ด้วยการ เดินแก้ผ้า ท้าลมหนาวกันอย่างขึงขัง จนไปถึงถนนยามค่ำคืน Wuma เพื่อที่จะโปรโมตนั่นเอง

สาวสวยแพ็คคู่ แก้ผ้า ท้าลมหนาว

ซึ่งการ แก้ผ้าโปรโมตบาร์เปิดใหม่ ไม่ได้เป็นสิ่งที่แปลกใหม่อะไรสำหรับชาวจีนมากมายนัก เพราะว่าดูเหมือนช่วงนี้ การแก้ผ้าเพื่อเรียกเรตติ้งสำหรับร้านค้าต่างๆ ถือว่าเป็นอะไรที่อินเทรนด์ และได้รับความนิยมเป็นอย่างล้นหลามในจีนเลยทีเดียว ซึ่งเพราะว่ามันได้ผลดี และยังสามารถสร้างความเป็นไวรัลปากต่อไปได้ง่ายดีด้วย ซึ่งในจุดนี้การแก้ผ้าในท้องถนนประเทศจีน สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือ ต้องหลีกเลี่ยงการถูกตำรวจจับและยื่นใบสั่งไปจ่ายค่าปรับนั่นเองครับ 5555555+

คนนี้เป็นลายดอก

แหล่งที่มา http://shanghaiist.com/2014/12/16/renovated-bar-wenzhou-holds-promotional-striptease.php

#สาวแก้ผ้า
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 ธ.ค. 57 เวลา 08:34 4,673 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...