รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

 

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนเรานั้นจะกลัวสิ่งต่างๆ ซึ่งความกลัวของคนเราก็มีมากมายแตกต่างกันไป บางคนอาจจะกลัวความมืด กลัวที่แคบ กลัวเลือด เป็นต้น ซึ่งความกลัวเหล่านี้เป็นอาการอย่างหนึ่งเรียกว่า โฟเบีย แล้วถ้าเป็นนักแสดง ดารา-นักร้องชื่อดังหล่ะ อยากรู้ไหมว่าเขาจะกลัวอะไรกันบ้าง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ !! ..?รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

?ออแลนโด บลูม??หนุ่มรายนี้มีอาการ swinophobia หรือกลัวหมูนั่นเอง ซึงเห็นได้ชัดจากกองถ่ายหนัง Kindom of Heaven เวลาที่มีหมูที่อยู่ในฉากหลุดออกมาใกล้เฮียเมื่อไร เฮียวิ่งหนีไม่คิดชีวิตเลยจ้า

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

?จอห์นนี่ เด็ปป์??จะมีอาการโฟเบียทั้งทีก็ต้องมีแบบไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเฮียแกเป็น Coulrophobia ?หรืออาการกลัวตัวตลก ไม่ใช่แบบตลกคาเฟ่ตีหัวแบบบ้านเรานะคะ แต่เป็นตัวตลกที่แต่งหน้าขาว ทาปากแดงๆ หัวหยอยๆ แบบโบโซ่ในสวนสนุกต่างหาก เฮียบอกว่าไม่ชอบการแต่งหน้าและรอยยิ้มที่ดูเหมือนเฟคขึ้นมาของตัวตลกเอาซะเลย มันดูน่าสยดสยองมากกว่าน่ารัก แถมแกยังคิดว่าตัวตลกพวกนี้ดูเหมือนปีศาจซะมากกว่าอีก? แต่พี่แก้วว่าเอาจริงๆ ตัวละครในอลิซที่แกเล่น ก็ไม่ได้ต่างจากโบโซ่เลยน้า

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

“เดวิด เบคแฮม”?ที่มีอาการ Ataxophobia หรือกลัวความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวของเบคแฮมจะต้องเป๊ะ ต้องถูกจับคู่และวางไว้ในทิศทางของมัน อย่างเวลาที่เบคแฮมไปพักที่โรงแรมไหน สิ่งแรกที่เค้าจะทำเมื่อถึงห้อง ไม่ใช่การล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆ สบายๆ แต่เป็นการจัดข้าวของและหนังสือของเค้าเก็บเข้าชั้นให้เรียบร้อย เสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ในบ้านของเบคแฮมจะต้องแมตช์มาอย่างดี โค้ดสีถูกเป๊ะๆ หลายคนสงสัยว่า ตายละ ถ้าพี่แกจะเป็นโรคระเบียบจัดขนาดนี้ แม่บ้านของพี่เบคจะเป็นอย่างไรเนี่ย

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

นางเอกสาวสวยมากฝีมืออย่าง??นิโคล คิดแมน??กับอาการ lepidopterophobia หรือกลัวผีเสื้อ เธอเคยพยายามจะต่อสู้กับโรคนี้ด้วยการเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติที่มีผีเสื้อจัดแสดงอยู่ด้วย แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องวิ่งหนีออกมาอยู่ดี? คิดแมนบอกว่าแมลงสาบเธอยังพอรับได้ แต่กลับรู้สึกแย่ทุกครั้งที่เห็นผี้เสื้อ อันนี้เธอรับไม่ได้จริงๆ

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

“สการ์เล็ต โจแฮนสัน”?หรือสายลับสาวมาดเท่ใน The Avenger เห็นสวยเปรี้ยวเฉี่ยวเท่แบบนี้ หลายคนอาจไม่รู้ว่าที่จริงเธอเป็น Ornithophobia หรือเรียกง่ายๆว่าอาการกลัวนก ซึ่งลุงของเธอก็เป็นเช่นกัน เธอบอกว่าเธอไม่ชอบเอามากๆเวลาเห็นขน ปีก จงอยปาก หรือแม้กระทั่งเวลามันกระพือปีก แต่ถึงกระนั้นก็ยังเคยทำใจดีสู้นก เข้าฉากกับนกยูงในหนังเรื่อง We Bought a Zoo มาแล้ว! โดยในใจก็ได้แต่ภาวนาว่าอย่าเข้ามาใกล้กว่านี้นะ

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

“อูมา เธอแมน”?ก็เปิดเผยว่าเธอเป็น claustrophobia หรืออาการกลัวที่แคบ แต่ก็ยังไม่วายต้องไปเล่นฉากที่ต้องถูกขังอยู่ในโลงศพในหนังดัง Kill Bill 2 งานนี้ไม่ต้องพึ่งพลังการแสดงใดๆ เพราะเธอเล่นกรี๊ดจริง กลัวจริง อินสุดๆ

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

“เจนนิเฟอร์ อนิสตัน”?ก็มีอาการ aviatophobia หรือกลัวการขึ้นเครื่องบิน โดยเฉพาะตอนที่เครื่องบินบินขึ้น อนิสตันบอกว่าเอไม่เคยเข้าใจว่าเครื่องบินบินขึ้นได้อย่างไร แต่นั่นไม่ได้สำคัญอะไร เพราะเธอกังวลเกินกว่าจะสนใจอะไรทั้งนั้น ในขณะที่ดาราหนุ่มอย่าง เบน เอฟเฟลก ที่เคยขึ้นเครื่องบินตอน 9 ขวบ แล้วเครื่องเกิดมีปัญหาระหว่างบิน?ทำให้พี่เบนเองก็เป็นดาราอีกคนที่กลัวการขึ้นบินตั้งแต่นั้นมา

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

พิธีกรในตำนานอย่าง?”โอปราห์ วินฟรีย์”?ก็เป็นอีกคนนึงที่ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็น? chiclephobia หรืออาการกลัวหมากฝรั่งเอามากๆ เพราะคุณยายของเธอชอบเก็บหมากฝรั่งที่เคี้ยวแล้วไว้ในตู้ ซึ่งเธอเห็นแล้วไม่ชอบเอามากๆ วินฟรีย์เล่าว่าเคยมีแขกมากินข้าวที่บ้าน แล้วก็คายหมากฝรั่งแปะไว้ที่จาน พอแขกกลับบ้านเธอก็จัดการโยนจานนั้นทิ้งทันที นอกจากนี้วินฟรีย์ยังออกกฏเหล็กห้ามคนเคี้ยวหมากฝรั่งในสตูดิโอของเธอด้วยละ ซึ่งทีมงานและคนดูทุกคนก็ยอมทำตามแต่โดยดี

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

นักร้องเกาหลี “ซันนี่ SNSD”?เห็นแมนๆ วิ่งจับไก่แบบนี้ รู้มั้ยว่าเธอกลัวเสียงระเบิดเอามากๆ เพราะในสมัยเด็กซันบันเคยใช้ชีวิตที่ประเทศคูเวต ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดสงครามอ่าวเปอร์เซียพอดี ทำให้ต้องพบเจอกับเสียงระเบิดที่ดังสนั่นและมีประสบการณ์หนีภัยสงครามด้วย ซันบันเลยฝังใจกลัวเสียงระเบิดนับตั้งแต่นั้นมา

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

“ฮโยลิน Sistar”?ก็ออกมายอมรับกับรายการหนึ่งว่าเธอเองก็เคยเป็น Social Phobia หรืออาการกลัวการเข้าสังคม กลัวการพบเจอผู้คน จนถึงขนาดเก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่ออกไปไหนเลยนานถึง 2 เดือน แม้จะไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่าเป็นมายังไง แต่ปัจจุบันฮโยลินนั่งยันนอนยันว่าเธอหายดีเป็นปลิดทิ้งแล้วจ้า แฟนๆไม่ต้องห่วง

รวมความกลัวสุดแปลกของดารานักร้องชื่อดัง

?ซอลลี่? วง f(x) ก็ออกมายอมรับเช่นกันว่าจริงๆแล้วเธอเป็น Aquaphobia หรืออาการกลัวน้ำขั้นรุนแรง (อันนี้ไม่ใช่โรคกับพิษสุนัขบ้านะจ๊ะ) เพราะฝังใจกับอุบัติเหตุสมัยเด็ก ซอลลี่สารภาพว่าเธอกลัวแม้กระทั่งเวลาจะอาบน้ำหรือล้างหน้า ซึ่งซอลลี่จะระมัดระวัง ไม่เอาหน้าจุ่มลงไปในน้ำเด็ดขาด แต่จะใช้วิธีค่อยๆกวักน้ำขึ้นมาลูบๆ ซอลลี่ยังบอกอีกว่าเธอไม่เคยซื้อชุดว่ายน้ำเลย เพราะไม่เคยคิดจะเล่นน้ำสักครั้ง จนกระทั่งวง f(x) ได้ไปอัดรายการเรียลลิตี้ของตัวเองที่ชื่อ Amazing f(x) ในตอนพิเศษที่ให้สมาชิกในวงไปทำกิจกรรมท้าทายตัวเอง โดยที่ซอลลี่เลือกที่จะไปเรียนดำน้ำเพื่อเอาชนะความกลัวของเธอ แถมงานนี้ยังผ่านไปด้วยดีซะด้วย สุดยอดอ่ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.dek-d.com/lifestyle/34750/ , ?http://travel.aol.co.uk/,http://webcenters.netscape.com,http://www.ibtimes.com/top-10-weirdest-celebrity-phobias-famous-faces-their-fears-photos-390106,http://www.kpopstarz.com/articles/33313/20130703/f-x-sulli-aquaphobia-swim.htm
 

#ดารา #ความกลัว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 ธ.ค. 57 เวลา 08:47 3,272 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...