หวิดดับ เด็ก 12 ปี ตะเกียบปักคอ เฉียดเส้นเลือดสำคัญนิดเดียว

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DontMissSeen5  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

                หวิดดับ เด็กจีน 12 ปี ซวยถูกตะเกียบปักทะลุคอ เฉียดเส้นเลือดสำคัญไปนิดเดียวเท่านั้น

                เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า เด็กชายชาวจีน วัย 12 ปี สุดซวย ตะเกียบปักทะลุคอ หลังปะทะรถมอเตอร์ไซค์ขณะวิ่งถือบะหมี่และตะเกียบอยู่บริเวณสนามเด็กเล่น โชคดีรอดชีวิต ถูกหามส่งโรงพยาบาลทันทีที่เกิดเหตุ

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าโรงเรียนในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ยของจีน ในช่วงพักกลางวัน จุ้นเจีย เด็กชายวัย 12 ปี ได้วิ่งออกจากโรงเรียนข้ามถนนไปซื้อบะหมี่ที่ซุ้มขายอาหารหน้าโรงเรียน และรีบวิ่งกลับไปยังห้องเรียนเพื่อทานบะหมี่ที่ซื้อมา แต่ระหว่างที่เขากำลังวิ่งข้ามถนนบริเวณสนามเด็กเล่น ก็มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งซึ่งขับโดยผู้ปกครองของเพื่อนร่วมชั้นของเขา ขับมาด้วยความเร็ว จึงชนจนล้มลงกับพื้นและทำให้ตะเกียบโลหะในมือของเขาเสียบเข้าทะลุคอ



หลังเกิดเหตุ จุ้นเจียถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และผล CT Scan เผยให้เห็นว่าตะเกียบคู่นี้คลาดจากเส้นเลือดสำคัญไปนิดเดียวเท่านั้น นับว่าจุ้นเจียโชคดีจริง ๆ 

                อย่างไรก็ดีล่าสุดแพทย์ได้ผ่าตัดนำตะเกียบออกจากคอของเด็กชายแล้ว โดยแพทย์บอกว่าโชคดีที่ตะเกียบเป็นโลหะ ไม่ใช่ตะเกียบไม้ ก็เลยเสี่ยงต่อการติดเชื้อน้อยมาก แต่ถึงอย่างนั้นแพทย์ก็ยังไม่อนุญาตให้เด็กชายกลับบ้าน ขอติดตามอาการอย่างใกล้ชิดก่อน

คลิป  Boy Gets STEEL CHOPSTICKS jammed into his throat and survives! Daily Mail Online โพสต์โดย คุณ DontMissSeen5  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...