สีปลายหัวอวัยวะเพศบอกโรคได้ คุณผุ้ชายควรตรวจสอบด่วน

สีปลายหัวอวัยวะเพศบอกโรคได้ คุณผู้ชายควรตรวจสอบด่วน

ผู้ชายเราแล้วอวัยวะเพศ หรือไอ้ที่เรียกว่ากระปู๋เนี่ย นอกจากเอาเอาไว้ใช้งานในชีวิตประจำวันแล้ว มันยังสามารถมีคุณประโยชน์กับเราได้อีกนะครับเพราะว่า สีปลายหัวอวัยวะเพศบอกโรคได้ อันนี้เรื่องจริงครับ โดย ข้อมูลทั้งหมดมาจากนพ.ออมสิน บูลภักดิ์ หรือ ดร.โอ จากคลินิก ดร.โอ ศูนย์ปรึกษาและฟื้นฟูสมรรถนะทางเพศของชาย เลยทีเดียวซึ่งการตรวต สีปลายหัวอวัยวะเพศบอกโรคได้ ก็ไม่ใช่อะไรที่ยากเย็นนักสำหรับผู้ชาย Men.MThai เรา อีกทั้งยังไม่เสียเวลาอะไรมากนัก แค่รูดส่วนหนังที่หุ้มเจากระปู๋ของเราแล้วก็สังเกตุ แค่นั้นเอง

สีปลายหัวอวัยวะเพศบอกโรคได้

แดงอมชมพูระเรื่อ

แข็งแรงปึ๋งปั๋ง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ก้มมองดูน้องชายของตัวเอง แล้วพบว่า ปลายหัวสีอมชมพูระเรื่อ นั่นคือคุณมีสุขภาพร่างกายที่ดี ปึ๋งปั๋ง ยังฟิตเปรี๊ยะอยู่

แดงสด

คุณกำลังเสี่ยงเป็นเบาหวานใครที่มีปลายหัวสีแดงแจ๊ด (อย่าได้ดีใจว่าสีสดน่ากินนะครับ) มันบ่งบอกว่าคุณกำลังเสี่ยงเป็นเบาหวาน หากเป็นโรคเบาหวานต้องระวังภาวะ Bundle Ring คือ จะมีลักษณะคล้ายวงรัดอวัยวะเพศ ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่หนังหุ้มปลายเกิดพังพืด บางครั้งรูดไม่ลงนั่นคือจุดเริ่มต้นของอาการเบาหวานแล้วหล่ะครับ ซึ่งอาการเหล่านี้ทำให้อวัยวะเพศอ่อนตัว ถ้าเป็นมากขึ้นจนเส้นเลือดเล็กๆ อุดตันอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต

อาการข้างเคียง
อาการเบื้องต้นจะหงอย ซึม เพราะเส้นเลือดที่ไปอุดตันที่อวัยวะเพศ สามารถลามไปอุดตันที่สมอง จนเกิดเป็นเกิดอัมพาตได้ นี่คือสาเหตุว่าทำไมต้องรีบรักษาครับ

ซีด

น้องชายของคุณกำลังขาดเลือด ซีดเผือกแบบนี้คงไม่ใช่น้องชายของแดกคูล่าแน่นอน อาการซีดก็เหมือนกับใบหน้าคนเราที่ทรุดโทรม ขาดเลือด เลือดลมเดินไม่สะดวก สาเหตุก็คือคุณไม่ค่อยดื่มน้ำทำให้ระบบไหลเวียนของคุณไม่สู้ดี

วิธีการแก้ไข
เจอแบบนี้ลองหมั่นออกกำลังกายและหายาบำรุงเลือดมาทานก่อน แล้วดื่มน้ำให้เพียงพอ หากอาการไม่ดีก็ต้องรีบไปปรึกษาแพทย์เพื่อรับคำแนะนำที่ถูกต้องครับ

เขียว

ทำนายเลยครับว่า คุณมีไขมันมากเกินไปเหตุเพราะว่า ไขมันที่มีมากเกินไป อาจทำให้เส้นเลือดอุดตัน มันเลยดูเขียวแบบช้ำเลือดช้ำหนอง หัวปลายน้องชายคุณจะเป็นสีซีดจนเขียว พบได้ในคนที่เป็นโรคเบาหวานเรื้อรัง ไขมันสูง และผู้ที่ติดเหล้า บุหรี่

วิธีการแก้ไข 
เราสามารถไปเจาะเลือดตรวจไขมันได้เลยครับ เมื่อพบว่าไขมันเยอะ เส้นเลือดหนืดหรือเม็ดเลือดหนืด ดังนั้นให้คุณหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกมันเยอะๆ ดื่มน้ำให้มากๆ และรักษาร่วมกับการรับประทานยาจากคุณหมอ อาการก็จะดีตามลำดับ

ม่วง

อาการหนัก น้องชายไม่สู้ อ่อนแรง คุณคงไม่รอให้สีปลายหัวน้องชายถึงขั้นสีม่วงแน่ เพราะหากเป็นสีม่วงเมื่อไหร่ นั่นคือบ่งบอกถึงสุขภาพที่ย่ำแย่สุดๆ น้องชายคุณอาจจะใช้งานไม่ได้อีกต่อไป ซึ่งสาเหตุมาจากการที่คุณมีภาวะไขมันที่สูงมากและไม่ยอมไปรักษาปล่อยให้เรื้อรัง และนอกจากนี้อาจบ่งบอกถึงคุณกำลังติดเชื้อร้ายแรงอื่นๆ จากการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย

วิธีการแก้ไข 
ทางที่ดีรีบไปปรึกษาแพทย์เลยดีกว่าอย่าปล่อยให้เป็นอันรายถึงขั้นต้องตัดทิ้งครับ

แหล่งที่มา http://blog.bondsociety.com/2014/11/25/cancercolour/
#อวัยวะเพศ #โรค
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 ธ.ค. 57 เวลา 11:15 5,772 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...